วัยรุ่นติดเกมส์ผูกคอตายคาบ้าน

วัยรุ่นติดเกมส์ผูกคอตายคาบ้าน

วันที่ 28 ก.พ.56 ร.ต.ท.ชัยณรงค์ บูรณศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านหมู่บ้านบัวทองแลนด์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นภายในหมู่บ้านบัวทองแลนด์ซอย 3/18 ในบ้านเลขที่ 89/164 หมู่ 3 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
 
บริเวณชั้นล่างภายในห้องครัวพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายทราบชื่อต่อมานายสุรศักดิ์ ศรีจันทร์ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ๆเกิดเหตุ ในสภาพใช้เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวผูกคอตัวเองกับคานหลังคา ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

นางธัญพร บาลลา อายุ 44 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่าผู้ตายนั้นเคยทำงานโรงงานข้าวสาร

ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุแต่ปัจจุบันได้ออกจากงานได้เพียง 7 วัน ผู้ตายเป็นคนนิสัยนิ่งเฉยไม่ค่อยคบหาเพื่อนฝูงแต่ติดเกมส์มากก่อนหน้านี้ผู้ตายจะต้องออกไปเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์ใกล้บ้านเป็นประจำทุกๆวัน แต่ผู้ตายไม่เคยมีอาการน้อยใจหรือทะเลาะกับใครทั้งสิ้นพอวันนี้ตนเองได้กลับจากทำงานพอเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านก็ต้องตกตลึง ใจแทบขาดเมื่อเห็นสภาพบุตรชายผูกคอตัวเองตายในสภาพเช่นนี้

ด้าน ร.ต.ท.ชัยณรงค์ บูรณศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง
 
กล่าวว่าจากการสอบถามกับทางมารดาผู้ตายและเพื่อนบ้านแล้วว่า ผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยไม่ค่อยพูดเป็นคนนิ่งเฉยแต่ติดเกมส์มากขนาดจะต้องออกไปเล่นเกมส์ทุกๆวันหลังเลิกงาน ส่วนมารดาและบิดาของผู้ตายที่อยู่ในสภาพเสียใจนั้น ก็ยังบอกอีกว่าผู้ตายไม่เคยมีการทะเลาะกับใคร จึงยังไม่ทราบสาเหตุว่าผู้ตายนั้นผูกคอฆ่าตัวเองตายด้วยสาเหตุใดที่แน่นอน จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต ต่อไป


วัยรุ่นติดเกมส์ผูกคอตายคาบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์