โจรอ้วนผอมไฟช๊อตหญิงก่อนตีหัวซ้ำ

โจรอ้วนผอมไฟช๊อตหญิงก่อนตีหัวซ้ำ

โจรอ้วนผอมยังเหิม!ไฟช๊อตหญิงวัย 47 เจ้าของปั๊มหลอด แถมตีหัวซ้ำ โชคดีพลเมืองดีช่วยเหลือทัน

28 ก.พ.56 ความคืบหน้าคดีโจรอ้วนผอมก่อเหตุตระเวณชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยรายแรก คือ นางสำรวย จินามา อายุ 59 ปี เจ้าของร้านชำ ในพื้นที่ ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ และนางพรรณา วงศ์พาณิชย์ อายุ 46 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน เลขที่ 16 หมู่ 9บ้านป่าสัก ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดวันนี้ (28 ก.พ.) พบเหยื่อโจรอ้วนผอมอีกราย ที่ปั๊มน้ำมันหลอดเลขที่ 14 หมู่ 5บ้านสันนกแก้ว ต.สันติสุข อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดบริการเป็นปั๊มน้ำมันหลอดด้านหน้าและมีร้านขายของชำควบคู่ไปด้วย

               
น.ส.ภาณีภัค รุ่งตรานนท์ อายุ 47 ปี เจ้าของปั๊มดังกล่าวและเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ
 
คนร้ายแต่งกายเป็นชุดชาวสวน สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาว กางเกงขายาว สวมรองเท้าบู๊ต และสวมหมวกไนล่อนแบบปิดบังใบหน้าเจาะแค่เพียงส่วนตาไว้ โดยก่อนวันเกิดเหตุได้มาเติมน้ำมันที่ร้านตนช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 31ม.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่า มาทำสวน แต่ตนเห็นก็รู้สึกแปลกใจว่า ทำไมคนทำสวนถึงได้มีนิ้วมือเรียวยาวสวยงาม โดยสังเกตตอนทอนเงิน ไม่มีรอยแตกกร้านเหมือนคนทำงานหนัก

               
จากนั้นเวลา 12.10 น. วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา คนร้ายมาเติมน้ำมันอีกรอบ ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้ามาเติมน้ำมันหลายรายจึงออกไป

จนกลับมาอีกรอบเมื่อตอนที่ปั๊มไม่มีคนแล้ว มาทำทีซื้อไอศครีมในร้าน ตนกำลังง่วนอยู่กับการหมุนน้ำมันโดยหันหลังให้คนร้าย จนมารู้สึกตัวว่าโดนไฟดูดอย่างแรง จนร่างกระตุกโดยรู้สึกเจ็บที่บริเวณไหล่ขวา จึงเหลียวไปดู โดยตอนแรกคิดว่าไฟรั่ว แต่ถูกขวดเครื่องดื่มชูกำลังตีที่บริเวณคิ้วขวาจนเลือดอาบหน้า จึงคิดว่า ถูกทำร้ายแล้ว ตนจีบรีบกระโจนออกไปนอกร้านโดยถีบถังน้ำแข็งกระเด็นไปนอกร้าน

               
ทั้งนี้ ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงรีบลงรถมาสอบถาม คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงขับขี่หลบหนีไปดังกล่าว
 
โดยแผลที่ถูกคนร้ายตีต้องเย็บถึง 5เข็ม ส่วนจุดที่ไฟช๊อตไม่มีบาดแผลใดๆ โดยแพทย์บอกว่า หากถูกช๊อตบริเวณลำตัวอาจจะสลบเพราะไฟฟ้า แต่เนื่องจากถูกช๊อตบริเวณไหล่ ทำให้ร่างกายดีดตัวออกตามสัญชาติญาณ เลยรอดวินาทีชีวิตมาได้ คนร้ายเป็นชายรูปร่างลักษณะเหมือนในคลิปที่ก่อเหตุกับ นางสำรวย จินามา แต่ตอนที่พูดคุยกับตน พยายามดัดเสียงเป็นผู้หญิง แต่รูปร่างสูงใหญ่เหมือนผู้ชาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์