หนุ่มปีนเสาขึงป้ายโดนไฟฟ้าช๊อตไหม้เกรียมทั้งตัว

หนุ่มปีนเสาขึงป้ายโดนไฟฟ้าช๊อตไหม้เกรียมทั้งตัว

หนุ่มเทศบาล บึงเนียม จ.ขอนแก่น ปีนเสาทางเข้าหมู่บ้านสงเปือย เตรียมขึงป้ายใหญ่ถูกไฟฟ้าช๊อตไหม้ทั้งตัวบาดเจ็บโคม่า

 วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.ท.ฐากร บุ้งทอง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ หน.สภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกไฟฟ้าช๊อตและคาอยู่ที่เสาไฟฟ้าอาการเป็นตายเท่ากันอยู่ตรงที่ปากทางเข้าหมู่บ้านสงเปือย หมู่ 12 ต.บึงเนียม ขอให้เจ้าหน้าที่รีบมาช่วยชีวิตด้วย จึงได้รุดไปพร้อมกับ นายพิชิต ภาโนมัย นายกเทศมนตรีเทศบาลบึงเนียม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

                             
ที่เกิดเหตุพบ นายทักดนัย มหาดไทย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 3 บ้านดอนดู่ ต.บึงเนียม
 
ซึ่งเป็นพนักงานทั่วไปของเทศบาลตำบลบึงเนียม ได้คาอยู่บนเสาประตูด้านทิศตะวันตก ใกล้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยมีลวดขนาดเล็กห้อยอยู่กับสายไฟฟ้าแรงสูงที่เข้าไปในหมู่บ้าน ในสภาพไหม้ไปทั้งตัวและดำเป็นตอตะโกแข็งทื่อ เมื่อนำร่างของนายทักดนัยลงมาจากเสาประตูทางเข้าหมู่บ้าน พบว่ายังหายใจอยู่ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำไปส่งที่ รพ.ขอนแก่นเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน

                               
จากการสอบถามนายอรรถพงษ์ กุสันเที๊ยะ อายุ 24 ปี ผู้ช่วยพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลบึงเนียม
 
บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายทักดนัย เพื่อนอีกสองคน ได้นำป้ายไวล์นิลของเทศบาลตำบลบึงเนียมที่มีข้อความว่า “งามเมืองสวนผัก และของสด เทศบาลตำบลบึงเนียม ประจำปี 2556”  มาติดตรงประตูทางเข้าหมู่บ้านสงเปือย หมู่ 12 ต.บึงเนียม เมื่อมาถึงนายทักดนัยได้นำป้ายไวล์นิลที่สอดใส่ลวดขนาดเล็ก พร้อมกับตนก็นำป้ายเดียวกันขึ้นอีกด้านหนึ่งที่มีลวดเล็กสอดใส่เช่นกัน

                               
โดยเฉพาะเสาที่นายทักดนัยปีนขึ้นไปได้อยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง เมื่อปีนขึ้นไปจนถึงยอดเสาได้นำป้ายไวล์นิลขึงพาดยาวและนำลวดไปขึงกับปลายเสาของหมู่บ้าน แต่นายทักดนัยเกิดพลั้งเผลอได้นำลวดไปถูกกับสายไฟฟ้าแรงสูงจึงถูกไฟฟ้าช๊อตเป็นตายเท่ากันและคาอยู่ที่เสาดังกล่าว. 
     


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์