2 สาวโดนรุมทำร้ายในคลิปดัง ขึ้นโรงพักแจ้งความแล้ว

2 สาวโดนรุมทำร้ายในคลิปดัง ขึ้นโรงพักแจ้งความแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่27 กพ. น.ส.สุนิสา แซ่ลิ้ม อายุ 41 ปี เจ้าของร้านนางอิเล็กทรอนิกส์ และ น.ส.กาญจนา แซ่เตีย อายุ 22 ปี ลูกจ้าง
 
เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.เทวินทร์ พิกุลทอง พงส.สน.พระราชวัง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลัง น.ส.สุนิสา ถูกรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านตั้ม cctv ชั้น 1 อาคารบ้านหม้อพลาซ่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะ น.ส.สุนิสา ถูกทำร้ายมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานด้วย


นางกาญจนา กล่าวว่า ตนเปิดร้านนางอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ที่อาคารบ้านหม้อพลาซ่า โดยขายอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร

โดยมี น.ส.สุนิสา เป็นลูกจ้าง ในวันเกิดเหตุ ช่วงเช้าตนทราบว่า น.ส.สุนิสา มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกจ้างร้านตั้ม cctv ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน โดยที่ตนก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกันว่าเกิดจากเรื่องอะไร จากนั้นช่วงบ่าย นางเสาวลักษณ์ ยอดวงศ เจ้าของร้านตั้ม cctv และร้านธนากร ซึ่งเป็นร้านขายกล้องวงจรปิด พาลูกน้องทั้งชายและหญิงกลุ่มหนึ่งรวมทั้งลูกจ้างท้อง5เดือนที่มีเรื่องกับ น.น.สุนิสา มาเครียร์ปัญหาที่หน้าร้านตน จากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ทางฝ่ายตรงข้ามจะเปิดฉากรุมทำร้ายตนและ น.ส.สุนิสา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้นตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความในวันเดียวกัน และเสียค่าปรับเหตุทะเลาะวิวาท หลังจากนั้นเมื่อตนมีคลิปวีดีโอที่ น.ส.สุนิสา ถูกทำร้าย จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติม


ต่อมา พ.ต.อ.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ รอง ผบก.น.6 และ พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก สน.พระราชวัง

เดินทางมาสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมกล่าวเปิดเผยว่า ภายหลังตรวจสอบข้อมูลแล้วพอจะทราบแล้วว่ามีทั้งหมด 11 คน และพอจะทราบชื่อกลุ่มที่รุมทำร้ายบางคนแล้ว หลังจากนี้ก็จะรอใบตรวจร่างกายของแพทย์ว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ซึ่งในส่วนของการแจ้งความในวันเกิดเหตุและเสียค่าปรับไปแล้วกะบทึ่มาแจ้งเพิ่มเติมก็เป็นอีกกรณีแยกกันไป และข้อหาที่มาแจ้งเพิ่มเติมวันนี้คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย สำหรับที่มีข่าวว่าทางฝ่ายคู่กรณีมีการพูดโต้ตอบว่าหากใครเอาเลือดหัว น.ส.กาญจนา ออกได้จะให้ 20,000 บาท ในส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูลและตรวจสอบจากคลิปวิดีโอแล้วก็ยังไม่พบ ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนี้ก็จะต้องเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์