รวบม้งหื่นขืนใจลูกเลี้ยงมาราธอนกว่า 9 ปี

รวบม้งหื่นขืนใจลูกเลี้ยงมาราธอนกว่า 9 ปี

รวบม้งหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 18 มาราธอน 9 ปี สารภาพหน้าตาเฉยเพราะมีควมต้องการทางเพศสูงแต่ภรรยาไม่สามารถรองรับได้

วันนี้ (27 ก.พ.) ที่ห้องประชุมใหญ่ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5

พ.ต.อ.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ รองผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส.3บก.สส.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 5 ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายดึ แซ่ซ้อง อายุ 72 ปีเป็นชาวเขาเผ่าม้ง ตามหมายจับศาลของจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ จ.92/2556 ลงวันที่ 19 ก.พ.ในข้อหา"ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ"

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีตำรวจภูธรภาค 5 ได้รับการร้องเรียนจากมูลนิธิชีวิตใหม่
 
ว่ามีเด็กในความดูแลของมูลนิธิอยู่และถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนปัจุจบันอายุ 18 ปีแล้วและเด็กมีอาการทางจิต พัฒนาการช้า รวมถึงเจ็บปวดอวัยะเพศทุกครั้งที่กลับไปบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบก็พบนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ก็ให้การว่าถูกพ่อเลี้ยง คือนายดึ ที่เลี้ยงดูตัวเองมาตั้งแต่อายุ 1 ขวบทำการข่มขืนตั้งแต่ตอนอายุ 9 ขวบจนปัจจุบันอายุ 18 ปี โดยเวลาแม่ของอยู่ในบ้าน นายดึ ก็จะชักชวนให้ออกไปช่วยทำสวนแลัว นายดึ ก็จะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความไคร่และจะให้เงินค่าปิดปาก 20 บาทและสั่งห้ามนำเรื่องนี้ไปเล่าให้แม่ฟัง โดยถูกข่มขืนมานานกว่า 9 ปีจนทนไม่ไหวจึงหนีออกไปนอนที่มูลนิธิและจะกลับบ้านเฉพาะวันหยุด ซึ่งพอกลับไปก็จะถูกพ่อเลี้ยงใจโฉดข่มขืนทุกครั้ง จนทางมูลนิธิพามาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายดึ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาโดยให้การว่ามีอาชีพทำสวนและทำการปลูกสมุนไพร"โซะกุ๋ยหมั่น"

ซึ่งเป็นสมุนไพรหายากขึ้นบนดอยสูง มีสรรพคุณเพิ่มกำลังทางเพศแม้อายุ 72 ปีแต่มีความต้องการทางเพศทุกวันวันละหลายครั้ง ภรรยาตนเองก็แก่มากไม่สามารถรองรับได้จึงทำการข่มขืนลูกเลี้ยงมาเป็นเวลานานเพื่อระบายอารมย์ และทุกครั้งก็จะให้เงินลูกเลี้ยงปิดปากครั้งละ 20 บาทเพื่อไม่ให้ไปบอกภรรยา จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์