สยอง! ทารก 1 เดือนถูกหนูกัดใบหน้าเหวอะ

"สยอง ทารกถูกหนูแทะใบหน้าเสียโฉม"


เจ้าหน้าที่โครงการกำจัดหนูเมืองแคนซัสซิตี รัฐมิสซูรี ในสหรัฐฯ ต้องทำงานหนักขึ้นเมื่อมีรายงานเด็กทารกหญิงวัยเพียง 1 เดือนถูกหนูกัดใบหน้าเสียโฉมขณะนอนหลับ รายงานระบุพ่อและแม่เด็กนำหนูน้อยวางในเปลข้างเตียงใหญ่ พ่อแม่รู้สึกตัวตื่นเนื่องจากเครื่องมอนิเตอร์การหายใจของเด็กไม่ทำงาน

ทั้งนี้ ทารกเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนดจึงต้องใช้เครื่องมอนิเตอร์การหายใจ เมื่อพ่อแม่ตื่นมาดูต้องใจหายใจคว่ำพบลูกนอนจมกองเลือด โดยมีหนูตัวโตอยู่ในเปลด้วย จากการตรวจสอบ จมูกและริมฝีปากบนของเด็กถูกหนูกัดแหว่งไป ทำให้ใบหน้าเสียโฉม เจ้าหน้าที่กล่าวว่าเป็นไปได้ที่หนูจะตามกลิ่นนมมายังเปลเด็ก

"อาจเกิดเหตุแต่ไม่รุนแรงแบบนี้"


นายไมเคิล สโวเยอร์ เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโครงการกำจัดหนูเมืองแคนซัสซิตี กล่าวว่า เขาทำงานมาหลายปีเพิ่งพบกรณีหนูทำร้ายคนเป็นครั้งแรก เชื่อว่าอาจมีประชาชนหลายคนถูกหนูกัดแต่ไม่รุนแรงจึงไม่เป็นข่าว โครงการกำจัดหนูในเมืองนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลายทศวรรษ 1990 และเคยระงับโครงการไป 3 ปี

เนื่องจากงบประมาณไม่พอ โดยเพิ่งเริ่มใหม่อีกครั้งเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการกำจัดหนูในบ้านหลังดังกล่าว และบ้านที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงการทำความสะอาดท่อระบายน้ำรอบๆ นายสโวเยอร์เตือนประชาชนให้เก็บอาหารมิดชิด ปิดฝาถังขยะ และกำจัดวัชพืชหรือต้นไม้รกป้องกันไม่ให้เป็นแหล่งอาศัยของมัน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์