คดีดังเชียงใหม่!! จับ2หนุ่มเดนมาร์ก-รุมโทรมแหม่ม

คดีดังเชียงใหม่!! จับ2หนุ่มเดนมาร์ก-รุมโทรมแหม่ม

ตร.เชียงใหม่ล็อก 2 โจ๋เดน มาร์ก ร่วมกับพวกอีกคนรุมโทรมแหม่มสาวชาวฮอลแลนด์ สลบเหมือด คาเกสต์เฮาส์
 
เหยื่อเผยเจอกันในร้านเบียร์ โดยตอนแรกฝ่ายชายมาแค่คนเดียว พูดคุยถูกคอจนเมาได้ที่ก็ชักชวนไปที่ห้องพัก ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ปรากฏว่าเพื่อนของหนุ่มเดนมาร์กโผล่เข้ามาอีก 2 คน รุมขืนใจจนหมดติ รุ่งเช้าโจ๋เดนมาร์กก็เผ่นหนีไปหมดแล้ว กระเซอะกระเซิงเข้าแจ้งความ ตร.ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดและหลักฐานการเข้าพัก ก่อนเสนอศาลขอหมายจับ และดักซุ่มอยู่แค่วันเดียว 2 โจ๋ที่ไม่ทราบว่าเหยื่อแจ้งความไว้แล้ว ย้อนกลับมาที่ห้องพักเลยถูกรวบไว้ได้แต่ให้การปฏิเสธ ด้านผบ.ตร.ประชุมทางไกลสอบถามข้อมูล พร้อมเร่งทำคดี หลังกงสุลเนเธอร์แลนด์ประสานให้ช่วยเหลือ

จับแก๊งโจ๋เดนมาร์กลวงขืนใจแหม่มสาวเนเธอร์แลนด์ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่

พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงใหม่ ได้นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ จ.100/2556 ลงวันที่ 26 ก.พ. 2556 เข้าจับกุมตัวนายพีเดอร์สัน เคสเปอร์ อายุ 19 ปี และนายเจนเซน โทมัส อายุ 19 ปี สัญชาติเดนมาร์ก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง จับกุมได้บริเวณหน้า เกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งใน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ

สำหรับเหยื่อเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวเนเธอร์แลนด์ หรือประเทศฮอลแลนด์ อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความเมื่อเช้าวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า

ถูกนายโทมัสกับพวกรวม 3 คน ข่มขืน ในเกสต์เฮาส์ กลางเมืองเชียงใหม่ เหยื่อสาวเล่าว่าก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์ที่ย่าน ถ.ลอยเคราะห์ ระหว่างนั้นนายโทมัสเข้ามาตีสนิทชวนพูดคุย จากนั้นพากันไปที่ห้องพักของเกสต์เฮาส์เกิดเหตุ มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ระหว่างนั้นเพื่อนนายโทมัสบุกเข้ามาในห้องอีก 2 คน รุมขืนใจจนหมดสติไป เมื่อตื่น ขึ้นมาพบว่าทั้งหมดแยกย้ายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความตำรวจ

หลังรับแจ้งความแล้วเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่

ออกติดตามหาเบาะแสโดยไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเกสต์เฮาส์เกิดเหตุ รวมทั้งรายละเอียดส่วนตัวของนายโทมัสกับพวกที่มาเปิดห้องพัก จนสามารถรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ พร้อมส่งทีมออกตามล่าตัวเพราะเชื่อว่ายังอยู่ในเชียงใหม่ และให้อีกชุดหนึ่งเฝ้าอยู่บริเวณเกสต์เฮาส์ กระทั่งวันเดียวกันนี้นายโทมัสและนายเคสเปอร์ ซึ่งคงไม่ทราบว่าเหยื่อรุมโทรมแจ้งความตำรวจไทยไว้แล้ว ย้อนกลับมาที่ห้องพักอย่างย่ามใจจึงจับกุมตัวไว้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ประสานไปทางสถานทูตเดนมาร์กเพื่อมาร่วมสอบปากคำต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนการจับกุมผู้ต้องหาได้นั้น พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. จัดประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์นายตำรวจระดับสูง
 
โดยในส่วนของตำรวจภาค 5 มีพล.ต.ต.สิทธิพร ศรีจันทับ รอง ผบช.ภาค 5 และตัวแทนผบก.ภ.เชียงใหม่ เข้าร่วมประชุม ระหว่างนั้นพล.ต.อ.อดุลย์สอบถามรายละเอียดคดีดังกล่าว เนื่องจากได้รับการประสานจากกงสุลเนเธอร์ แลนด์ ประจำ จ.เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่ารายงานเรื่องดังกล่าวยังส่งมาไม่ถึง ทำให้ต้องเร่งหาข้อมูลชี้แจง ในขณะที่พล.ต.อ.อดุลย์เอ่ยตำหนิและกำชับให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน

ด้านพ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความจากเจ้าทุกข์ ก็รายงานขึ้นไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้ว และหลังจากจับกุม ผู้ต้องหาได้ก็ทำรายงานเสนอขึ้นไปอีกครั้ง เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์