ผกก.สน.พระราชวัง เผยคลิปรุมตบแม่ค้าตลาดบ้านหม้อ นัดเจรจาวันนี้ คนจ้างผิดด้วย

ผกก.สน.พระราชวัง เผยคลิปรุมตบแม่ค้าตลาดบ้านหม้อ นัดเจรจาวันนี้ คนจ้างผิดด้วย

วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวัง กล่าวว่า
 
กรณีมีผู้เผยแพร่คลิปของแม่ค้าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีการรุมทำร้ายกันอย่างรุนแรง โดยสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็น ตลาดบ้านหม้อพลาซ่า ซึ่งคู่กรณีเป็นแม่ค้าที่ค้าขายในตลาดดังกล่าว โดยฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านค้า และอีกฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เบื้องต้น ทั้งคู่มาแจ้งความเอาไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ โดย ตร. ได้แจ้งข้อหา ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายทั้งสองฝ่าย และเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

 แต่เมื่อมีคลิปปรากฎอีกครั้ง ทาง ตร. ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง ในวันนี้ เวลา 14.00 น.ที่ สน.พระราชวัง
 
โดยเบื้องต้น ทั้งคู่จะพาทนายความมาด้วย ส่วนกรณีที่ระบุว่า มีเสียงคนสั่งการให้รุมทำร้ายและจะให้เงิน 20,000 บาทนั้น ตนเองยังไม่เห็นหลักฐาน แต่หากมีจริงก็อาจจะเพิ่มข้อกล่าวหาคนสั่งการได้

ซึ่งผู้เผยแพร่คลิปในบอกเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า

เหตุการณ์มีอยู่ว่า เสื้อลายสก๊อตกับเสื้อลายทางทะเลาะกันก่อน­หน้านี้ที่หน้าห้องน้ำ แล้วฝั่งเสื้อลายทางก็เอามีดมาขู่เสื้อลาย­สก๊อตที่ร้าน แล้วฝ่ายเสื้อลายทางก็ประกาศว่าใครตบเสื้อ­ลายสก๊อตเลือดอาบได้ให้ 20,000บาท

(เหตุการณ์ในคลิป) เถ้าแก่ของเสื้อลายสก๊อตก็มาคุยเพื่อจะให้­ยุติและขอโทษซึ่งกันละกัน
แต่ฝ่ายเสื้อลายทางไม่ยอมยุติและได้เริ่มร­ุมทำร้ายอีกฝ่ายก่อนตามคลิป หลังกลับจากโรงพักฝั่งเสื้อลายทางก็ติดประ­กาศที่ร้านว่าใครตบเสื้อลายสก๊อตเลือดอาบไ­ด้ให้ 20,000 บาท และฝั่งเสื้อลายทางได้ไรท์คลิปที่พวกคุณได­้ดูกันอยู่ลงซีดีแจกทั่วบ้านหม้อ แล้วพูดว่าสะใจได้ตบคนเสียค่าปรับ 1,000บาท



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์