แม่ช็อกสุนัขพันธุ์ผสมขย้ำคอลูกวัยขวบเศษสาหัส

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ประจำอำเภอศรีราชาได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่า
 
มีเด็กถูกสุนัขกัดและเด็กได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ลำคอ และตามลำตัว หลายแห่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 6 เดือน ถูกสุนัขกัดที่ลำคอ 1 แผลเป็นรอยเขี้ยวจนบาดแผลฉีกที่ศีรษะ 1 แผลและบวมปูด ที่แขนและขามีรอยเขี้ยวและรอยเล็บสุนัขไปทั่ว สอบถามนางสุรินทร์ ไชยวารินทร์ อายุ 38 ปี พักอยู่ห้องแถวไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.หมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี

 มารดาของเด็กที่บาดเจ็บ บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนได้ทำกับข้าวอยู่หลังห้องพัก ส่วนบุตรชายเล่นรถของเด็กเล่นอยู่ที่หน้าบ้านเพียงคนเดียว

เมื่อตนเองได้ยินเสียงลูกชายร้องจึงวิ่งมาดูพบว่าสุนัขพันธุ์ผสมที่เป็นของคนเฝ้าสวนมะม่วงในละแวกห้องแถวที่ตนเองพัก ที่มาวิ่งเล่นอยู่ที่หน้าห้องแถวประจำได้กำลังขย้ำกัดลูกชายอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองจึงได้ถือไม้ไปตีสุนัขจึงได้ปล่อยเขี้ยวจากลำคอของบุตรชาย และตนเองจึงได้รีบพาลูกชายส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาดังกล่าว ซึ่งทางแพทย์ได้ช่วยกันรักษาบาดแผลที่ลำคอ ศีรษะ แขนขา อย่างเร่งด่วน ซึ่งเด็กที่ได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นได้นำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

 เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าห้องแถวในที่เกิดเหตุในพื้นที่ต.เหมือง อ.ศรีราชา

ก็พบสุนัขพันธุ์ผสมตัวที่ก่อเหตุขย้ำเด็กดังกล่าวขนสีน้ำตาลแดง อายุประมาณ 2 ปี ได้วิ่งเล่นอยู่ที่บริเวณดังกล่าวอย่างไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งก็ไม่พบกับเจ้าของสุนัขแต่อย่างไร ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุได้บอกว่าเจ้าของสุนัขเดินทางไปทำธุระตั้งแต่เช้า ซึ่งหลังจากนั้นทางนางสุรินทร์ แม่ของเด็กก็จะเดินทางไปแจ้งความที่สภ.แสนสุข ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุเพื่อให้เรียกเจ้าของสุนัขมาเจรจาเรียกค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์