แก๊งปาหินแม่สอดอาละวาดหนัก! คืนเดียว 3 คันรวด

แก๊งปาหินแม่สอดอาละวาดหนัก! คืนเดียว 3 คันรวด

ร.ต.ท.สุรศักดิ์ สุยะนันท์ ร้อยเวรสภ.แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุ จากเจ้าหน้าที่มูลนิธิเปี่ยมเมตต์

 ซึ่งเป็นองค์กรของชาวต่างประเทศ สำนักงานเลขที่ 764 / 6 ซอยดอนแก้ว ถนนอินทรคีรี ตำบลแม่สอด ว่า รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าสำนักงานได้รับความเสียหาย จากการที่มีคนร้ายใช้ก้อหินปาใส่กระจกรถยนต์ด้านหน้า และด้านหลัง ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน  นข.2150 ตาก ยี่ห้อมิซซูบิชิ จอดอยู่หน้าสำนักงานมูลนิธิเปี่ยมเมตต์ และมีกระจกได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า และด้านท้ายรถยนต์ จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และยังพบก้อนหินขนาดใหญ่อีก 1 ก้อน อยู่ในเก๋งรถยนต์ ซึ่งเป็นก้อนหินที่คนร้ายใช้ปาเข้าใส่รถยนต์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวต่างชาติ และเจ้าหน้าที่องค์กรทราบว่า ได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้หน้าสำนักงานในตอนกลางคืน

และเจ้าหน้าที่ไปนอนข้างนอก และทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเวลา 23.00 น.มีคนเห็นเหตุการณ์ชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า เว็บ ผ่านไป ละใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ จากนั้นยังจอดดูผลงานตัวเองพักหนึ่งโดยมิได้เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ประการใดก่อนจะหลบหนีไปอย่างใจเย็น

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นมา 5 รายแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 56 มีรถยนต์จอดหน้าโรงพยาบาลแม่สอด ถูกแก๊งปาหินปาใส่จนได้รับความเสียหาย ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการปฏิบัติการปาก้อนหิน 3 รายซ้อน และรายนี้ เป็นที่ 3 ของคืนเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และบุคคล รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมแก๊งปาหินกลุ่มนี้ต่อไป หลังจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นกลุ่มเดียวกันทั้งหมด ที่ก่อเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์