ฟันเด็ก 13 ดับคาจักรยาน

"พบศพ ดช.ถูกฟันหัวแบะ ข้อมือเกือบขาด"


คนร้ายฟันหัวเด็ก 13 หัวแบะ ข้อมือหวิดขาด ดับอนาถกลางสวนท้ายหมู่บ้าน ตร.มุ่งปมฆ่าล้างแค้นเด็ก มีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย เหตุขาดความอบอุ่น แม่ไปทำงานไกลถึงเมืองปลาดิบ

ด.ช.พงษ์พัฒน์ พวงจำปา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1/2 ร.ร.บ้านคูเมือง ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่สวนท้ายหมู่บ้านคูเมือง หมู่ 7 ต.คูเมือง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สุเทพ แก้วทน พนักงานสอบสวน สภ.อ.วารินชำราบ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรัชญา คงสกุล รอง ผกก.สส.สภ.อ.วารินชำราบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านพบศพ ด.ช.พงษ์พัฒน์ นอนคว่ำหน้ามีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดดายหญ้าเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะด้านขวา ลึกจนเห็นมันสมอง บริเวณข้อมือซ้ายและขวาปรากฏรอยถูกฟันอย่างแรง จนข้อมือหวิดขาด มีรถจักรยานล้มทับอยู่เป็นที่อเนจอนาถสำหรับผู้พบเห็น

"คาดแค้นเด็กชอบลักขโมย"


พ.ต.ท.ปรัชญา กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่าเด็กชายรายนี้ น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านที่มีความแค้นเกี่ยวกับผู้ตาย ที่มีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อยอยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาเคยถูกผู้ใหญ่บ้านเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.พงษ์พัฒน์ อาศัยอยู่กับพี่สาวและพี่เขยที่รับจ้างเฝ้าสวนให้แก่นายสกล โสมเกษรินทร์ นายก อบต.คูเมือง ตามลำพัง ส่วนแม่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้ ด.ช.พงษ์พัฒน์ ขาดความอบอุ่น กลายเป็นเด็กมีปัญหา กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานออกจากสวนที่พักมุ่งหน้าเข้าไปในหมู่บ้าน โดยมีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตาม

กระทั่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว คนร้ายได้เรียกให้หยุดแล้วใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันเข้าที่ศีรษะอย่างแรง โดยที่ผู้ตายพยายามใช้แขนทั้งสองข้างปิดป้อง จึงถูกฟันเข้าที่ข้อมือทั้งสองข้างหวิดขาด เสียชีวิตจมกองเลือดโดยมีรถจักรยานล้มทับอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์