รวบสาวเขมรตระเวนฉกไอโฟนย่านสยาม

รวบสาวเขมรตระเวนฉกไอโฟนย่านสยาม

รวบสาวเขมรตระเวนฉกไอโฟนย่านสยาม ก่อนนั่งรถตู้ส่งขายบ้านเกิดระบุกำลังเป็นที่นิยมในกัมพูชา

วันนี้ (24 ก.พ.) พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง.ผกก.(สส.) สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.สัญชัย มาตรคำจันทร์ สว.สส พ.ต.ท.สรกานต์ ดำกระบี่ สว.สส. ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นางนัน เลย์ อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น4 สีดำ  1 เครื่อง มูลค่า 16,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้างดิจิตอลเกทเวย์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน  

พ.ต.ท.พนม กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีพฤติกรรมออกตระเวนล้วงกระเป๋าประชาชนที่เดินผ่านไปมา

บริเวณหน้าห้างดิจิตอลเกทเวย์ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยจนกระทั้งผู้ต้องหาได้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าขโมยโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และได้นำตัวมาสวบสวนที่สน.ปทุมวัน
 

สวบสวนนางนัน เลย์ ให้การการรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง
 
โดยจะเดินตระเวนหาเหยื่อบริเวณสยามอยู่เป็นประจำ หากพบเหยื่อที่ใช้โทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะยี่ห้อไอโฟนก็จะเดินตามเมื่อมีจังหวะก็จะลงมือก็เหตุทันที หลังจากนั้นก็จะนั่งรถตู้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา เพื่อนำโทรศัพท์ที่ขโมยมาไปขาย เพราะที่ประเทศกัมพูชากำลังนิยมมือถือไอโฟน  เป็นอย่างมาก โดยจะขายได้ราคาประมาณ 7000 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์