ขอหมายจับ-ล่าตัวโจ๋ยิงตร.191

"ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว"


จากกรณี 2 คนร้ายวัยโจ๋ใช้อาวุธปืนขนาด.38 กระหน่ำยิง ส.ต.ต.นคพงษ์ ยอดนุ่ม อายุ 22 ปี ผบ.หมู่งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.ตปพ.เสียชีวิตที่ลานจอดรถภัตตาคารแวร์ซาย ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 9/1 สาเหตุถูกเพื่อนให้ช่วยเคลียร์เรื่องน้องชายจีบหญิงในผับ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.อุดร บัวเปีย รองผกก.(สส.)สน.บางกอกใหญ่ เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า เมื่อเวลา 04.00 น.พนักงานสอบสวนได้ขอหมายศาลอาญาธนุบรี เลขที่ จ.467 ออกหมายจับนายวุฒิชัย ทองสิทธิ์เสรี อายุ 19 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่เลขที่ 95/18 หมู่ 11 แขวงบางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุด้วยชั้นนี้ยังไม่ทราบชื่อ

"ล็อคคอขึ้นคร่อมจ่อยิง 6 นัดซ้อน"


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่านายวุฒิชัย เป็นคนแย่งปืนขนาด.357 ของผู้ตายที่เหน็บไว้ที่เอวก่อนจะล็อกคอ โดยปล่อยให้นายอ้วนขึ้นคร่อมใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงใส่ส.ต.ต.นคพงษ์จำนวน 6 นัดจากนั้นทั้งสองได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน พพธ-808 หลบหนีไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางกอกใหญ่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กก.สส.น.7 ล่าตัวนายวุฒิชัยแล้ว เชื่อว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ สำหรับนายอ้วนยังไม่สามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากยังไม่ทราบชื่อจริง อย่างไรก็ตามเพื่อนของผู้ตาย และน้องชายจำหน้าได้จะได้เชิญตัวมาสเกตช์ภาพคนร้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์