รวบสาวแสบตุ๋นขายบัตรคอนเสิร์ตดัง สแตมป์-มารูนไฟว์

ภา่พจาก ข่าวสดภา่พจาก ข่าวสด


วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.กิตติพงษ์  รณหงษา  สว.งานสืบสวน  กก.1 บก.ทท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จับกุมตัวน.ส.ชุติมา หรือมะเมี่ยว เรืองทิพย์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3191 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ 73/2556 ลงวันที่ 11 ก.พ.2556 ในข้อหา  ฉ้อโกงทรัพย์  โดยจับกุมได้ภายในห้างน้อมจิตต์ ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม .

พ.ต.ท.กิตติพงษ์  เปิดเผยว่า จากกการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่าได้หลอกขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตจริง โดยได้เล่นคอมพิวเตอร์ในเว็บบอร์ดต่างๆ แล้วทำการแอบอ้างว่ามีโทรศัพท์และอุปกรณ์มือถือ บัตรแสดงคอนเสิร์ตและบัตรชมการแข่งขันกีฬาต่างๆจำหน่าย ทำให้ผู้ที่สนใจหลงเชื่อและทำการสั่งซื้อ ก่อนจะโอนเงินเข้าบัญชี โดยผู้เสียหาย 3 รายล่าสุด ผู้ต้องหาได้หลอกขายบัตรคอนเสิร์ตแสตมป์-อภิวัชร์ จำนวน 4 ใบ ในราคา 10,000 บาท บัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ จำนวน 3 ใบในราคา 7,500 บาทนอกจากนี้ยังมีบัตรการแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติสิงคโปร์ ในราคา 1,000 บาทจำนวน 2 ใบ ก่อนจะเชิดเงินหลบหนีไป

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาดังกล่าว เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วและเคยถูกจับกุมมาก่อนหน้า เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกมา ก่อนที่จะก่อเหตุซ้ำอีกในลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ก่อนส่งตัวให้ สน.บางโพงพาง ดำเนินคดีต่อไป สำหรับท่านใดที่เคยถูกก่อเหตุลักษณะดังกล่าวของให้ไปดูตัวและแจ้งความได้ที่สน.บางโพงพาง เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์