ตร.หาดใหญ่ตรึงเข้มพื้นที่หลังเหตุป่วนใต้ยังเกิดรายวัน จับตา 5 รถต้องสงสัย

ตร.หาดใหญ่ตรึงเข้มพื้นที่หลังเหตุป่วนใต้ยังเกิดรายวัน จับตา 5 รถต้องสงสัย


รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ตำรวจภูธรหาดใหญ่สนธิกำลังร่วมทหารและอาสาสมัครรักษาดินแดน เข้าประจำการบริเวณจุดตรวจความมั่นคง 3 จุด เส้นทางสายหลักขาเข้าเมืองหาดใหญ่ อย่างเข้มงวด หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่จังหวัดปัตตานีเมื่อค่ำที่ผ่านม โดยนายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้วิทยุสั่งการด่วนที่สุด ให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ 5 อำเภอ ได้แก่ หาดใหญ่ จะนะ เทพา นาทวีและสะบ้าย้อย เพิ่มมาตรการเข้มข้นในการเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ โดยการตั้งจุดตรวจสกัดถี่มากขึ้น และให้เน้นการตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รวมถึงรถยนต์ที่ได้มีการแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังการลอบเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ มาก่อนหน้านี้ จำนวน 5 คัน ได้แก่รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนบร-7934 สงขลา, รถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ,รถกระบะอีซูซุ ดรากอนอาย สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ,รถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน 2473 และ รถเก๋งโตโยต้ารุ่นเก่า สีแดงเลือดหมู


โดยขอให้ปฏิบัติการให้เห็นผลชัดเจน หากมีผลงานในการจับกุมผู้ต้องสงสัยและวัตถุต้องสงสัยได้ จะมีการมอบรางวัลให้เป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานเช่นเดียวกับที่ได้มอบให้ชุดจับกุมนายเจะหมะ วานิ มือวางระเบิดโรงแรมลีการ์เดนท์พลาซ่าหาดใหญ่ ก่อนหน้านี้


พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา กล่าวว่าได้สั่งการไปยังพื้นที่ 8 สภ.เสี่ยงต่อภัยความไม่สงบ ใน 4 อำเภอรอยต่อกับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่อาจจะลอบเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ ในระยะนี้ เนื่องจากยังคงมีเหตุไม่สงบเกิดขึ้นใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง ส่วนในอำเภอหาดใหญ่ ได้มีการตรึงกำลังจากหลายหน่วยเข้มงวดมาอย่างต่อเนื่อง เฝ้าระวังเหตุร้าย สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์