ฉาวสนั่นเน็ต ผอ.หญิงซี 8 เดือดบุกพังบ้านน้องสาวเละ

ฉาวสนั่นเน็ต ผอ.หญิงซี 8 เดือดบุกพังบ้านน้องสาวเละ


เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าว จ. สระบุรี รายงานว่า ขณะนี้มีการแชร์ภาพในสังคมออนไลน์ เครือข่ายทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กและยูทูป รวมทั้งมีการบันทึกภาพลงแผ่นซีดีแจกจ่ายกันทั่วเมือง จ.สระบุรี เกี่ยวกับพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่สวมชุดลำลองบุกเข้าทุบทำลายข้าวของในบ้านหลังหนึ่งเสียหายยับเยิน รวมทั้งยังใช้คำพูดไม่สุภาพ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากภาพหญิงสาวดังกล่าวมีหน้าตาละม้ายคล้ายข้าราชการหญิงระดับ 8 ตำแหน่งผู้อำนวยการกองกองหนึ่ง สังกัดเทศบาลเมืองพระพุทธบาท ซึ่งเป็นประพฤติกรรมไม่เหมาะสม สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อองค์กร

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามนายขจรศักดิ์ นันทปัญญา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองพระพุทธบาท เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น นายขจรศักดิ์ กล่าวยอมรับว่า ผู้หญิงที่ปรากฏในภาพเป็นผู้อำนวยการกองหนึ่งในสังกัดเทศบาลเมืองพระพุทธบาทจริง โดยตนได้รับร้องเรียนจากน้องสาวและน้องเขยของข้าราชการคนนี้ ให้ห้ามปรามและลงโทษลูกน้อง เนื่องจากผู้อำนวยการคนนี้เดินทางไปที่บ้านของน้องสาวและน้องเขยที่ อ. สีคิ้ว จ. นครราชสีมา และทำลายข้าวของในบ้านเสียหายทั้งหมด พยายามห้ามปรามก็ไม่ฟัง แถมยังด่ากราด ทำให้ทั้งคู่ไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินที่ สภ. สีคิ้วแล้ว ทั้งนี้แม้พฤติกรรมที่เกิดขึ้น จะเป็นลักษณะส่วนตัว และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เนื่องจากเป็นข้าราชการหญิงแต่มีความก้าวร้าว โมโหร้าย เป็นถึงข้าราชการระดับผู้อำนวยการกอง สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อหน่วยงาน ดังนั้นวันที่ 25 ก.พ. นี้จะเชิญเจ้าตัวมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.ต.. ไกรวุธ สวงโท พนักงานสอบสวนสภ. สีคิ้ว กล่าวว่า มีการแจ้งความดำเนินคดีข้าราชการคนนี้ในข้อหาบุกรุกและทำลายข้าวของทำให้เสียทรัพย์เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกข้าราชการคนนี้มารับทราบข้อหา พร้อมส่งฟ้องศาลจังหวัดสีคิ้ว ประทับรับฟ้องไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์