จับ2ผัวเมียแสบแต่งนักศึกษาตระเวนฉกทรัพย์ในมหาลัย

จับ2ผัวเมียแสบแต่งนักศึกษาตระเวนฉกทรัพย์ในมหาลัย

ตำรวจบางพลี จับ 2 ผัวเมียสุดแสบ ทำเนียนปลอมตัวเป็นนักศึกษา ตระเวนลักทรัพย์ตามสถาบันอุดมศึกษา ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 200 คดี ยึดของกลางเพียบ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (23 ก.พ.) พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ รอง ผบก.ภ.จว.

พ.ต.อ.สมชัยอินตาพวง รอง ผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รอง ผกก.สส. แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์   น.ส.สุจิตรา จิตตะคราม อายุ 22 ปี  และนายคมกริช ขุนวิเศษ อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยมีและใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ค สีขาว ทะเบียน บพ 3698 สระบุรี  แผ่นป้ายทะเบียนปลอม โทรศัพท์มือถือ ชุดนักศึกษา กระดุมมหาวิทยาลัยต่างๆบัตรผ่านเข้าออกมหาวิทยาลัยต่างๆ กระเป๋าสตรีแบบสะพาย กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าสตางค์ กล้องถ่ายรูป แว่นตา นาฬิกาข้อมือ และอื่นๆรวมทั้งสิ้นกว่า 200 รายการ โดยมีผู้เสียหายเป็นนศ.มหาวิยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางนา มาชี้ตัวและมารอรับทรัพย์สินคืน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตำรวจสภ.บางพลี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายซึ่งเป็นนศ.หลายราย

ว่าถูกคนร้ายเป็นหญิงรูปร่างท้วม ผิวดำแต่งเครื่องแบบนศ. เข้าไปลักทรัพย์และประกอบกิจกรรมในมหาวิทยาลัย สร้างความเดือดร้อนให้นักศึกษาจำนวนมาก หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบเบาะแส จึงติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญญบุรี จ.ประทุมธานี

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์จริงโดยนายจักรกริช จะเช่ารถยนต์ รับส่งและกำหนดเป้าหมาย
 
ส่วน น.ส.สุจิตรา เป็นผู้ลงมือลักทรัพย์ โดยแต่งตัวเป็นนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมภายในหมาวิทยาลัย แล้วฉวยโอกาสลักทรัพย์ เป็นกระเป๋าเงินหลบหนีไปโดยตะเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ตามมหาวิทยาลัย สถาบันราชภัฏและสถานศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล  เช่นมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยธรรศาสตร์รังสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขนและกำแพงแสน มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญญบุรีคลองหกและสถานศึกษาอื่นๆ มานานกว่า 3 ปี แล้วทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขาย ใช้จ่ายในครอบครัวและเล่นการพนันไฮโล เนื่องจากตนและสามีไม่ได้ประกอบอาชีพอย่างอื่นจึงไม่มีเงินใช้ 

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติของนายจักรกริช พบว่า มีหมายจับของ สน.ปทุมวันข้อหาลักทรัพย์และเคยต้องโทษข้อหาลักทรัพย์ท้องที่ สภ.คลองหลวง สภ.พุทธมณฑล สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยมีและใช้ยานพาหะนะ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และฝากประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนนักศึกษาและประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังคนร้ายที่ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวหากเคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ให้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ที่ สภ.บางพลีได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์