จับแก๊งชา วัดสิงห์ปล้น-ชิงทรัพย์

"จับ 3 คนร้ายใช้ปืนปลอมปล้นทรัพย์"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.ต.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำตัวผู้ต้องหา 3 คน ทราบชื่อคือนายจรัญ สุทธิทรัพย์ หรือแจ๊ค อายุ 25 ปี นายบัญชา หิรัญพฤกษ์ หรือชา อายุ 28 ปี และนายยงยุทธ ทิมแตง อายุ 23 ปี สอบสวนภายหลังจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ภายหลังจากก่อเหตุปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ น.ส.สาวิตตรี ตาลอ่อน อายุ 27 ปี ขณะยืนรอรถประจำทางกลับบ้านพัก และได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีชมพู ทะเบียน รตต-538 กทม.ขับรถหลบหนี

"ตกงานเลยร่วมกันปล้นทรัพย์"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมได้พร้อมโทรศัพท์ และกระเป๋าของผู้เสียหาย จากนั้นนำตัวเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 4 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พบของกลางเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าถือแบบหญิง กระเป๋าสตางค์ และบัตรเอกสารต่างๆ จำนวนมากอยู่ในบ้าน

จากการสอบสวนนายบัญชา หรือฉายา ชาวัดสิงห์ ให้การรับสารภาพว่า ตนกับเพื่อนๆตกงานจึงได้ออกก่อเหตุชิงปล้นทรัพย์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเมื่อได้เงินมา จะนำมาแบ่งทรัพย์สินกันที่บ้านและนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพและเที่ยวเตร่ จะเลือกเหยื่อที่เป็นนักศึกษา และผู้หญิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์