เครียดแม่คลอดลูกลวงนศ.ข่มขืน

เครียดแม่คลอดลูกลวงนศ.ข่มขืน


จับครูเทศบาลอ้างเป็นตำรวจลวงนักศึกษาสาวข่มขืน เผยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กหาเหยื่อ สาว ป.ตรี-ป.โท หลงกลแล้ว 5 ราย อ้างหาที่ระบายอารมณ์หลังเมียคลอดได้ 2 เดือน

 เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 ก.พ. 2556 พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต .ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายกิตติภพ ผลไชย อายุ 41 ปี อาจารย์สอนโรงเรียนเทศบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 206/7 หมู่ที่ 1 ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง กล้องถ่ายภาพดิจิตอล 1 ตัว กุญแจมือ 1 คู่ เสื้อแจ๊คเก็ต 1 ตัว และกางเกงขาวยาว 1 ตัว

ทั้งนี้ก่อนจับกุมชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งจากสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ .เชียงใหม่ ให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ หลังได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.91/2556 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556

 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นครูโรงเรียนเทศบาลตำบล ใน อ.เมือง จ .เชียงใหม่ จึงได้นำกำลังติดตามไปจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายกิตติภพ รับสารภาพว่าในช่วงที่ผ่านมาได้อ้างตัวเป็นตำรวจและใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ หาเหยื่อเน้นนักศึกษาสาวหน้าตาดี จากนั้นได้พูดคุยจนได้เบอร์โทรศัพท์จนเหยื่อสนิทใจจึงชักชวนออกไปกินข้าวและเที่ยวตามสถานบันเทิง เมื่อเหยื่อตายใจจะพาเข้าไปลงมือข่มขืนในโรงแรมและชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินมีค่าติดมือหลบหนีไป

ชุดจับกุมระบุว่านักศึกษาสาวที่ตกเป็นเหยื่อมีหลายรายทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท รายล่าสุดเป็นนักศึกษาสาวระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ที่ผู้ต้องหาอาสาพาไปกินข้าวพร้อมหาที่พักให้ เนื่องจากนักศึกษารายนี้เข้าหอพักไม่ได้ แต่เมื่อเปิดห้องพักแล้วจึงลงมือข่มขืน หลังจากนั้นผู้เสียหายอาศัยจังหวะ วิ่งหลบหนีออกจากห้องไปขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหารีบหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินของผู้เสียหาย

 ส่วนสาเหตุที่ลงมือหาเหยื่อข่มขืน นายกิตติภพ รับว่าภรรยาพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือน จึงต้องการหาที่ระบายที่ผ่านมาก่อเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง  ส่วนที่เหยื่อหลงกลเนื่องจากผู้ต้องหามีคารมดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์