นังแจ๋วพาพวกปล้นจับมัดเศรษฐินี

"คนใช้ทมิฬ พาพวกบุกปล้นบ้าน"


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 ก.พ. พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ รักษาราชการผบช.น. แถลงข่าวการจับกุมน.ส.วิไล พาจร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/138 หมู่ 13 แขวงคลองหนึ่ง เขตคลองหลวง จ.ปทุมธานี นายกฤษณ์ จินดารัตน์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/145 ซอยลาดพร้าว 112 (เอี่ยมสมบูรณ์) แขวง-เขตวังทองหลาง กทม. และนายโกญจา สิงคิวิบูลย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางแหวนทองฝังเพชร 2 วง นาฬิกาข้อมือแบบผู้หญิง 2 เรือน ต่างหูทองคำ 4 คู่ จี้ทองคำ 2 อัน และกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 1 ใบ แจ้งข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

พล.ต.ท.อดิศรกล่าวว่า สำหรับพฤติการณ์ของคนร้ายแก๊งนี้ คือ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. เวลา 07.00 น. น.ส.วิไลซึ่งทำงานเป็นคนรับใช้ของน.ส.ศิรินทิพย์ คงชุ่ม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 516 / 116 ซอยรามคำแหง 39 แขวง-เขตวังทองหลาง ผู้เสียหาย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทรีโน และบริษัท คาเมล จำกัด ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าแบรนด์เอทูแซด ได้เปิดประตูบ้านให้นายกฤษณ์ซึ่งเป็นสามีและนายโกญจาเพื่อนสามี เข้าไปก่อนใช้อาวุธปืนจี้น.ส.ศิรินทิพย์ ก่อนช่วยกันนำเทปกาวสีน้ำตาล มัดมือและปิดตาผู้เสียหายใส่กระเป๋าเดินทางของผู้เสียหาย

"ตร.ตามลากคอได้ทั้งแก๊ง"


นำขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ของผู้เสียหาย ก่อนลักทรัพย์สินภายในบ้านพักจำนวน 19 รายการ เป็นเงิน 307,000 บาท จากนั้นนายโกญจานำผู้เสียหายที่อยู่ในกระเป๋าเดินทางไปตระเวนกดเงิน โดยจุดแรกได้ขับมาที่หน้าร้านเซเว่นฯการเคหะนวมินทร์ โดยใช้บัตรเอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย ได้เงิน 20,000 บาท และต่อมาไปกดเงินที่ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา ได้เงิน 40,000 บาท ก่อนจะขับรถยนต์มาจอดกลางซอยรามอินทรา 62 ถนนรามอินทรา เพื่อปล่อยตัวผู้เสียหาย ซึ่งก่อนปล่อยได้ซื้อสุรายี่ห้อแสงโสมบังคับให้ดื่มและบังคับให้กินยาพาราฯ 3 เม็ดเพื่อให้หลับ ก่อนนำทรัพย์สินมาแบ่งกันก่อนหลบหนี

ต่อมาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมน.ส.วิไลได้ที่หน้าสีดารีสอร์ท จ.นครนายก และในวันที่ 27 ก.พ.เวลา 17.30 น.จับกุมนายกฤษณ์ได้หน้าการเคหะนวมินทร์ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม และวันที่ 28 ก.พ.จับกุมนายโกญจาได้ที่ปั๊มน้ำมันปตท. สาขาถนนรามอินทรา กม.4 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จากการสอบสวนพบอีกว่านายกฤษณ์เคยมีคดีชิงทรัพย์ผู้อื่น และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา, ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนฯ กระทำการอนาจารฯ เหตุเกิดท้องที่สภ.อ.ปากคลองรังสิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์