รวบนศ.สถาบันดัง-ลูกชายนายกอบต.ค้ายาบ้าวัยรุ่น-ทหาร

รวบนศ.สถาบันดัง-ลูกชายนายกอบต.ค้ายาบ้าวัยรุ่น-ทหาร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.บรรจบ บุญเกษม ผกก.ตชด.14 ค่ายพระมงกุฎเกล้า จ.ประจวบคีรีขันธ์

ภู่เนติ ผบ.ร้อย ตชด.ที่145 สั่งการให้ ร.ต.ท.เสน่ห์ ทองสวัสดิ์ หน.ชุดปฎิบัติการข่าว  กก.ตชด.14 อำเภอปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตรวจตระเวนชายแดน กก.ตชด.14 จำนวนหนึ่งเข้าทำการตรวจค้นหอพักไม่มีชื่อ ในหมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายคนเดียวของนายธวัชชัย แดงฉ่ำ นายก อบต.ห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แผนกวิศวโยธา ปีที่ 3

 พ.ต.ต.ธีระพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ตชด.ได้จับกุมตัวนายพิษณุ เอมเปีย หรือ เก่ง อายุ 30 ปี

ม.8 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ ได้ยาบ้า จำนวน 10 เม็ด จากนั้นได้ทำการขยายผลทราบว่านายพิษณุได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายวรากรที่กำลังเรียนอยู่ที่ อ.หัวหิน หลังได้รับคำสั่งจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปที่หอพักหมู่บ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จนกระทั่งเวลา 21.00 น. ผู้ต้องสงสัยได้เดินทางกลับเข้ามายังหอพักซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะขอตรวจค้น แต่นายวรากร ผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดประตูห้องไม่ให้เข้า พร้อมทำการโดดหนีออกทางหน้าต่างห้องด้านหลัง เข้าไปในป่า

 เจ้าหน้าจึงกระจายกำลังทำการปิดล้อมพื้นที่จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุไว้ในซองพลาสติกสีน้ำเงิน ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 7 ถุง ถุงละ200 เม็ดรวม 1,400 เม็ด

 จากการสอบถามนายวรากรในเวลาต่อมา จึงทราบว่าทำมาหลายครั้งแล้ว
 
โดยจะทำการสั่งซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนที่กรุงเทพฯ ชื่อนาย บีบ ซึ่งมีบ้านอยู่แถวพระราม 3 ครั้งละ 2,000 เม็ดในราคา 203,000 บาท เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วก็จะนำมาแบ่งขายให้กับเพื่อนนักศึกษาและทหารแล้วนำเงินที่ได้ไปใช้ในการเที่ยวเตร่ตามแหล่งสถานบันเทิงต่างๆ ในหัวหิน เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามียาบ้าเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์