ล่ามือทุบตู้เอทีเอ็มในปั๊มน้ำมันกลางเมืองขุนแผน

ล่ามือทุบตู้เอทีเอ็มในปั๊มน้ำมันกลางเมืองขุนแผน

วันนี้ ( 21 ก.พ.) พ.ต.ต.ประพัน จำปานวน สวส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็ม และกระจกมินิมาร์ท
 
ภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ หลักเมืองถาวร เลขที่ 97/1 ถนนมาลัยแมน ต.ท่าพี่เลี้ยง ฝั่งตรงข้ามอุทยานมังกรสวรรค์ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.ร.ต.อ.รัชชาติ สุขสวัสดิ์ รอง สว.สส.ร.ต.อ.บุญถิ่น พุ่มอ่ำ รอง สวป.พร้อมกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณกระจกด้านหน้ามินิมาร์ท มีรอยถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบ 5 ครั้งเป็นรูโบ๋ 2 รูกระจกแตกกระจายเกลื่อนภายในมินิมาร์ท พบแท่งปูนขนาดใหญ่ตกอยู่ 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ที่ตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารธนชาต ซึ่งตั้งอยู่ข้างมินิมาร์ท มีรอยถูกของแข็งทุบที่ช่องเสียบบัตรและช่องรับเงิน พังเสียหาย
 

จากการสอบสวน นางไสว ขมหวาน อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 3 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมืองสุพรรณบุรี แคชเชียร์ มินิมาร์ท

เล่าว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่มปั๊มน้ำมันและมินิมาร์ท ได้ปิดให้บริการพร้อมกันหลังจากเคลียร์ของเสร็จเรียบร้อยตนได้ปิดประตูล็อกกุญแจเรียบร้อย แล้วจึงกลับบ้าน โดยมี รปภ.ของบริษัท สุพรรณบุรี การ์ด มาคอยดูแลความปลอดภัยต่อ กระทั่งได้รับแจ้งว่ามีค้รายเข้ามาทุบทำลายทรัพย์สินของปั๊มจึงรีบเดินทางมาดู
 

ทางด้านนายอนุสรณ์ แสงเพชรอ่อน อายุ 23 ปี รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยปั๊มน้ำมันให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปซุ่มเฝ้าอยู่ด้านหลังปั๊มน้ำมัน เนื่องจากเคยมีคนร้ายเข้ามาขโมยของ เพียงลำพัง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตรขณะกำลังซุ่มอยู่นั้นได้ยินเสียงทุบกระจกด้านหน้าปั๊ม จึงรีบมาดูพบกระจกหน้ามินิมาร์ท และตู้เอทีเอ็ม ถูกทุบเสียหายจึงแจ้งผู้ดูแลมาตรวจสอบแล้วแจ้งตำรวจ
 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เปิดกล้องวงจรปิดซึ่งตั้งไว้รอบปั๊มน้ำมันพบคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 18-25 ปีนุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ

สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองอ่อน ขี่ จยย.แบบหญิงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เนื่องจากภาพไม่ค่อยชัด ขับเข้ามาจอดจากนั้นคนร้ายได้ลงรถ แล้วหยิบแท่งปูนที่วางอยู่ในตระกร้าหน้ารถซึ่งเตรียมมาเดินปรี่เข้าไปขว้างปาใส่กระจกหลายครั้งจนแตกกระจาย จากนั้นคนร้ายได้ใช้แท่งปูนเดินไปทุบตู้เอทีเอ็ม ซึ่งอยู่ติดกันจนพังเสียหายแต่คนร้ายยังไม่หนำใจก่อนจากได้คว้าแท่งปูนขว้างใส่กระจกจนแตกทะลุเข้าไปในมินิมาร์ท แล้วเร่งเครื่อง จยย.หลบหนีไปส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีความประสงค์อะไรกันแน่ ต้องรอสอบพนักงานของปั๊มน้ำมันก่อนว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใครหรือไม่เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์