หนีตายวุ่น!! เอฟเฟกต์บึ้มหน้าเวทีคอนเสิร์ตงานวัด ระเบิดใส่แดนเซอร์สาวดับอนาถ 1

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหลุมแก้ว

ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.พ.ลาดหลุมแก้วว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากพลุระเบิดหน้าเวทีคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิคในงานวัดจำนวนหลายรายและมีผู้เสียชีวิตให้มาตรวจสอบด้วย จึงแจ้ง พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ไปที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบว่าแพทย์กำลังช่วยกันทำบาดแผลให้สาวๆแดนเซอร์จำนวนหลายราย และพบว่ามีเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนางสาวสุทารัตน์ อัสโสสระ อายุ 20 ปี อยู่ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และเจ็บสาหัสอีกหนึ่งรายทราบชื่อนางสาวศิริมา ปาระชาติ อายุ 18 ปี ถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลปทุมธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บตามขาและหน้าอกจำนวน 6 ราย

 จากการสอบสวนนางสาวอรสา เกตุสุวรรณ อายุ 17 ปี อยู่ม.8 ต.บ้านร้อง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ให้การว่า

พวกตนเป็นแดนเซอร์วงคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิค ได้มาเปิดการแสดงในงานวัดราษฎร์ปุณณาราม อยู่ที่ถนนเลียบคลองขุดใหม่ ม.3 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เขตติดต่อ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นงานประจำปียกช่อฟ้าวิหารหลวงพ่อโต วัดได้จัดงาน วันที่ 20-24 ก.พ. วันนี้เป็นคืนแรกจะมีวงคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิค ปะทะกับนุ้ย สุวีณา ขณะที่หน้าเวทีได้มีการเปิดแสดงมาตั้งแต่เวลา 20.30 น.และมาถึงเวลา 22.00 น.เศษ

 ขณะที่หางเครื่องหรือแดนเซอร์กำลังเต้นอยู่หน้าเวทีจำนวน 8 คน ได้เกิดไฟเอฟเฟกต์ระเบิดใส่แดนเซอร์กลางเวที

ทำให้นักเต้นล้มลงกลางเวทีคนดูแตกตื่นหนีกันอลม่าน นักดนตรีหยุดการแสดงรีบนำแดนช์เซอร์ ส่ง ร.พ.ลาดหลุมแก้ว
ซึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ทางพ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้สอบสวนคนเจ็บและประสานไปทาง สภ.ลาดบัวหลวง ให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุเกิดไฟเอ็กช์เฟกช์ระเบิดใส่เด๊นช์เซอร์เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์