เคลียร์ปมรักไม่ลงตัว ผญบ.เลือดร้อน-ควงลูกซองยาวดับสาวคู่ขาก่อนตายตาม

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.ไพศาล วรรณชัย ร้อยเวรอาญา สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน เหตุเกิดที่หลังตลาดสดเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสี่ประตูยี่ห้ออีซูซุสีเทาหมายเลขทะเบียน กท 2154 นครสวรรค์ จอดเปิดประตูทั้ง 4 ด้าน อยู่ใกล้สระน้ำ โดยที่ด้านข้างรถยังพบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตที่พื้นดิน 2 ศพ เป็นผู้ชายและผู้หญิง มีคราบเลือดกองใหญ่โดยใกล้กันยังพบเศษกระดูกแตกกระจาย ทราบชื่อในภายหลังว่า นายไกรสอน วัดพ่วงแก้ว อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านคลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณกลางหน้าอกเป็นรูกลม โดยใกล้ยังพบศพผู้เสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อสีแดงจุดดำ กางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่แขนขวา และที่บริเวณกลางหน้าอกทราบชื่อในภายหลังว่า น.ส.นิพาภรณ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี ใกล้กันยังพบอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บพิสูจน์หลักฐาน 

จากการสอบสวนพยานใกล้ชิดกับผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและผู้ใหญ่ไกรสอน ได้นั่งปรึกษาเรื่องของการพัฒนาชุมชน อยู่ๆ ผู้ใหญ่ไกรสอน ก็บ่นถึงเรื่องความรักที่ได้มีการติดต่อกับผู้เสียชีวิตมานาน อยู่ๆ ฝ่ายหญิงก็มาบอกว่าจะกลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปมัดข้อมือกับฝ่ายชายอีกคนหนึ่ง จากนั้นผู้ใหญ่ไกรสอน ยังเอ่ยปากว่า หากตนเองไม่ได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นภรรยาคนอื่นก็อย่าได้ เพราะรักผู้หญิงคนนี้มาก ตนเองจึงได้ปลอบและเตือนสติว่า หากผู้ใหญ่ไม่อยู่แล้วใครจะดูแลบ้าน ใครจะดูแลพ่อ-แม่ แต่ผู้ใหญ่ไกรสอน ไม่ยอมฟังพร้อมกับขับรถออกไป

จนกระทั่งเวลาเกิดเหตุ มีลูกบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า ผู้ใหญ่ไกรสอน ใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาวพร้อมตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร ตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะให้อาสาสมัครกูภัยข่าวภาพนำศพผู้เสียชีวิตส่งห้องนิติเวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อผ่าหัวกระสุนออกตรวจสอบ ก่อนที่จะอนุญาตให้ญาติของผู้เสียชีวิตนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์