สลด มินดี้ แมคเครดี้ นักร้องคันทรี่ชื่อดัง ฆ่าตัวตาย

สลด มินดี้ แมคเครดี้ นักร้องคันทรี่ชื่อดัง ฆ่าตัวตาย


18 ก.พ. 56 - เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นักร้องสาวคันทรี่มินดี้ แมคเครดี้ ในวัย 37 ปี เจ้าของเพลงฮิทอย่าง "Guys Do It All the Time" บริเวณระเบียงบ้านพักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นักร้องดังซึ่งมีชื่อจริงว่าเมลินดา เกล แมคเครดี้ ถูกพบว่าเสียชีวิตที่ระเบียงหน้าบ้านที่เมืองเฮอร์เบอร์ สปริง มลรัฐอาร์คันซอส์  จากการยิงตัวตาย โดยตำรวจได้รีบมายังที่เกิดเหตุเมื่อได้รับแจ้งว่ามีเสียงปืนดังขึ้นเมื่อ บ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยจากการตรวจสอบแล้ว พบว่านักร้องสาวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจกล่าวว่าจะมีการชันสูตศพในขั้นต่อไป 

เมื่อเดือนที่แล้วคนรักของมินดี้ "เดวิดวิลสัน" โปรดิวซ์เซอร์เพลง ก็ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเช่นกัน และในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าใครจะเป็นผู้ดูแลลูกชายทั้งสองของมิ นดี้ ซึ่งลูกชายคนคนเล็กยังมีอายุเพียงแค่ 10 เดือน

ตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา มินดี้ แมคเครดี้ประสบปัญหาชีวิตส่วนตัว อาทิ เรื่องการแย่งสิทธิในการดูแลลูกชายคนโตของเธอ ซึ่งมินดี้มีปัญหากับแม่แท้ๆ ของตัวเอง และมีความพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง โดยเธอเคยถูกจับในข้อหามียาแก้ปวด OxyContin ในครอบครองและถูกภาคทัณฑ์เป็นเวลา 3 ปี แต่แล้วในปี 2005 เธอกลับละเมิดทัณฑ์บนโดยการขับรถในขณะมึนเมา หลังจากนั้นเธอได้พยายามฆ่าตัวตายอีกหลายครั้งและเสพยาเกินขนาด  โดยเธอได้เข้าร่วมรายการ "บำบัดคนดังกับดร.ดรูว" ในปี 2010 และบอกว่าเธอปราศจากการใช้ยาใดๆ 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์