วีซีดีแอบถ่าย นศ.ขาแดนซ์ ระบาด

วีซีดีแอบถ่าย นศ.ขาแดนซ์ ระบาด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแผ่นวีซีดีจากประชาชน ร้องเรียนกรณีภาพที่ปรากฏในวีซีดีไม่เหมาะสม และกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะกลุ่ม ที่ชอบเพลงแดนซ์เต้นรำ จึงนำมาตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวเป็นการแสดงของวงสตริงชื่อดังในย่านภาคกลาง ชื่อ วาเลนไทน์ ที่เปิดการแสดงภายในงานเลี้ยงมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ในภาพปรากฏนักร้องสาวแต่งกายชุดวาบหวิวแบบ ทูพีซ ที่ยักย้ายส่ายตะโพกอย่างเมามัน

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายของนักศึกษาที่มาชมการแสดง บางภาพได้ซูมถ่ายสัดส่วนของนักศึกษาสาวที่แต่งกายวาบหวิวกำลังเต้นเข้าจังหวะเพลง ซึ่งพ่อค้าหัวใสได้ตัดต่อภาพที่บันทึกไว้ไปจำหน่ายในราคาแผ่นละ 100 บาท และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ทำให้ประชาชนใน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่พบเห็นต่างแสดงความไม่พอใจในพฤติกรรมดังกล่าว จึงนำแผ่นวีซีดีมาร้องเรียน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้นำแผ่นวีซีดีไปให้คณาจารย์มหาวิทยาลัยดังกล่าวได้รับชม ทั้งหมดต่างแสดงความไม่พอใจกับภาพที่ปรากฏ โดยรองอธิการบดีท่านหนึ่ง (สงวนนาม) กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม โดยงานเลี้ยงที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้น เป็นงานเลี้ยง ภายหลังการแข่งกีฬาของทางสถาบันและเชื่อว่าเป็นการเจตนาทำเนื่องจากมีการถ่ายภาพหลายมุม ซึ่งทางคณาจารย์ไม่คิดว่านักร้องวงสตริง ดังกล่าวจะแต่งตัวล่อแหลม และยังมีการแอบบันทึกภาพนักศึกษาไปตัดต่อจำหน่ายอีก

ผมจะเร่งสอบถามข้อเท็จจริงไปยังวงดนตรีดังกล่าวเพื่อขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะทำให้ภาพของสถาบันเสียหาย หากไม่หยุดคงต้องแจ้งความดำเนินคดี รองอธิการบดีคนเดิมกล่าว

ด้านนายสมชาย มีชูพร ผอ.สำนักงานวัฒนธรรม จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่เห็นแก่ตัว ด้วยการนำภาพที่เจ้าตัวไม่ยินยอมหรือภาพล่อแหลมไปเผยแพร่ยั่วยุ ซึ่งเจ้าภาพงานควรจะเพิ่มความระมัดระวัง และจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์