โจรใบ้ ฉกกล่องบริจาคเงินซื้อเหล้า

โจรใบ้ ฉกกล่องบริจาคเงินซื้อเหล้า

ชายใบ้ขี้เมา เข้าไปฉกกล่องรับบริจาค ก่อนวิ่งหลบหนี ชาวบ้านช่วยกันจับทันควัน คาดหาเงินซื้อเหล้า

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ร.ต.ต.จักรกฤษณ์ จันดาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุยกขโมยกล่องบริจาค แล้ววิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่มาร์ท ตั้งอยู่บริเวณปากซอย 4 ถนนพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อม พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ปป. นำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจอาสาสมัคร รีบเดินไปทางไปตรวจสอบ

         
เมื่อไปถึงพบพนักงานร้าน และชาวบ้าน วิ่งไล่ตามจับผู้ก่อเหตุเป็นชายเอาไว้ได้ ภายในซอย 4 พระตำหนัก

ห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ขณะที่กำลังทุบกล่องบริจาคของกลาง สูงประมาณ 1 ฟุต ของมูลนิธิรักษ์ไทย ภายในมีเงินสดประมาณ 2 พันบาท ที่ลูกค้าบริจาคไว้ก่อนหน้านี้ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาโรงพัก โดยมี น.ส.จันทร์ภัสสร ประเสริฐสวัสดิ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้าน เป็นพยาน และผู้เสียหาย

         
สอบสวน ผู้จัดการสาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบชายผู้ก่อเหตุ เคยมาอาศัยนอนอยู่หน้าร้านอยู่ พร้อมกับยังเคยเข้ามาซื้อสุรา 2 ครั้ง
 
พอดื่มเมาเสร็จก็จะกลับมานอนที่เดิม กระทั่งตอนเกิดเหตุกำลังจัดของอยู่ใกล้ๆแคชเชียร์ โดยหันหลังอยู่นั้น ขณะเดียวกันมีเสียงออด คือลูกค้าเดินเข้าร้าน นึกว่าลูกค้าทั่วไปจึงไม่สนใจอะไร จู่ๆได้ยินเสียงออดดังขึ้นอีกครั้ง พอหันกลับไปดูเห็นผู้ก่อเหตุ วิ่งหลบหนีไปในซอย จึงเรียกวินจยย.รับจ้าง ช่วยกันจับ แล้วเรียกมาตำรวจมาตรวจสอบ

         
ส่วนชายผู้ก่อเหตุรายนี้ มีอายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบสัญชาติอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายาม

สอบสวนแค้นทุกวีถีทาง โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชม. แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่เปิดปากพูดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว พอใช้ภาษามือก็สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุนั้นอาจจะเล่นใบ้ แกล้งเจ้าหน้าที่ก็เป็นได้ หรืออาจจะเป็นใบ้พิการพูดไม่จริงๆ ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะหาเงินซื้อสุราดื่ม ก่อนจะคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ดีคงต้องนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปหาแพทย์เพื่อวินิจฉัยอาการใบ้นี้ ว่าจริงหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์