โรคจิตตระเวนจับหน้าอกแม่ค้าสาวโรงงาน

โรคจิตตระเวนจับหน้าอกแม่ค้าสาวโรงงาน

เมื่อ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านเมืองใหม่ชัยมงคล ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง  ว่าได้มีหญิงสาวถูกพวกโรคจิตลวนลามจับหน้าอก หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว


 ที่บริเวณดังกล่าวบนถนนสายอ่างทอง- ป่าโมกสายเก่า พบนางสาวบุญตา กำลังอยู่ในอาการตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น

 นางสาวบุญตา กล่าวว่า  ตนทำงานเป็นลูกจ้างขายของในตลาดอ่างทอง ในขณะที่ตนจะไปทำงานที่ ตลาดอ่างทอง

ซึ่งยังไม่สว่างดีนักตนได้ขี่รถจักรยานเพื่อจะไปทำงานแต่ระหว่างทางที่ขี่รถจักยานออกถนนใหญ่ยังมืดอยู่และได้เลี้ยวออกจากหมู่บ้านไปไม่ถึง 20เมตร ก็ได้มีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน ประกบรถจักรยานตนแล้วตรงเข้าจับที่หน้าอกและบีบหน้าอก 1ครั้งอย่างแรงและพูดแบบหยาบๆ ก็ขอร่วมหลับนอน ตนจึงได้ด่าไปหลายคำแต่ชายคนนั้นก็ยังไม่รู้สึกอะไรเลยแล้วยังพูดขออย่างโน้นอย่างนี้อีก ตนตกใจกลัวรีบวิ่งมาเรียกตำรวจที่อยู่ที่ป้อมหน้าตู้ยามหมู่บ้านแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ออกมา  ตนจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปในหมู่บ้านแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่เลิกลายังขับรถจักรยานยนต์ตามมาอีกแต่โชคดีที่มีชาวบ้านขับรถสวนออกมาจากในหมู่บ้านเสียก่อนจึงทำให้ชายคนดังกล่าวหลบหนีไป

 นางสาวบุญตา กล่าวต่ออีกว่า ชายดังกล่าวมีรูปร่างผอมสูงใส่เสื้อคุมสีดำสวมกางเกงยีนขายาวและใส่หมวกกันน๊อกสีดำขับรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีม่วง ไม่ติดป้ายทะเบียนมาทางไหนก็ไม่รู้  

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ทำนองนี้ได้เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำหลายครั้ง
 
มีทั้งแม่ค้า สาวโรงงานกเป็นเหยื่อโรคจิตคนนี้แล้วหลายราย ซึ่งชาวบ้านตำบลบ้านแหต่างหวาดผวากันไปตามๆกันและแต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะรู้ดีว่าแจ้งแล้วเรื่องก็เงียบไป เพียงแต่ป้องกันตัวไว้ดีที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์