สลด-สืบภูธรภาค 3 รวบแม่เล้าพา 2 เด็กหญิงเร่ขายตัววันวาเลนไทน์

สลด-สืบภูธรภาค 3 รวบแม่เล้าพา 2 เด็กหญิงเร่ขายตัววันวาเลนไทน์

เวลา 20.30 น. วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า

 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้จับกุมตัวนางอ้อย ทรงประโคน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ต.จันดุม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และนายวิษณุ เกียรติอนุกูล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/2 ตรอกวัดท่าตะโก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในข้อหาร่วมกันแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กหรือเยาวชน พร้อมของกลาง เงินล่อซื้อจำนวน 1,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง


 ทั้งนี้เมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้14 ก.พ.ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3

นำโดย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.และ พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ รองผกก.พร้อมพวกได้สืบทราบว่านางน้ำอ้อยฯ และนายวิษณุฯ มีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาและส่งเด็กหญิงเพื่อขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อบริการในราคา 1,500 บาท/คน โดยติดต่อให้นางน้ำอ้อยฯนำเด็กหญิงมาส่งให้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดนายวิษณุฯซึ่งเป็นลูกน้องของนางน้ำอ้อยฯได้นำตัวเด็กหญิง 2 คน วัย 15 และ 16 ปี ไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นลูกค้า จนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุดพร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ 1500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

 จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการในลักษณะดังกล่าวมานานหลายเดือนแล้ว
 
โดยนางน้ำอ้อยจะทำหน้าที่เป็นแม่เล้าคอยติดต่อกับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการเด็ก ส่วนนายวิษณุจะทำหน้าที่คอยรับส่งเด็กให้กับลูกค้า โดยลูกค้าจะต้องเสียเงินค่าบริการ 1,500 – 2,000 บาท ต่อเด็ก 1 คน และนางน้ำอ้อยฯจะหักเงินจากเด็กครั้งละ 500 บาท ซึ่งเด็กหญิงที่นางน้ำอ้อยฯชักชวนมาขายบริการรับสารภาพว่าที่ขายบริการทางเพศเพราะต้องการหาเงินไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงที่อยู่ในสังกัดของนางน้ำอ้อยฯอีกจำนวนมากส่วนใหญ่จะเป็นเด็กวัยรุ่นในชุมชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์