ผัวใหม่หึงโหดผัวเก่า-คว้ามีดฟันหัวดับสยอง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท. อุดม รุจิระชาคร พงส.ผนพ. สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งภายในซอย วิภาวดีฯ 70 ถนนวิภาวดีฯ ขาเข้า ใกล้แยกหลักสี่ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ื จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตวจสอบที่เกิดเหตุ 

 เมื่อไปถึง พบศพ นายสมัย จอมหงษ์ อายุ 46 ปี  อาชีพ รปภ. พักอยู่บ้านริมคลองถนนฝั่งตะวันตก แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับจุดที่พบศพ สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลไม่สวมเสื้อ มีผ้าขาวม้าคาดอยู่ที่เอว ตรวจสอบมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ ใบหน้า หน้าผาก แก้ม และที่หน้าอก โดยทั้งหมดเป็นแผลขนาดใหญ่ใกล้กันพบ นางเพ็ญศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตายนั่งร้องไห้จนกระทั่งสลบไป เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลจนฟื้นคืนสติขึ้นมา แต่พบว่ายังมีอาการเบลอๆ สับสนอยู่

 จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายสงวน ร่มจันทร์ หรือ เสก อายุ 40 ปี บ้านเดินเป็นชาว อ.พยัคฆ์ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็น สามีใหม่ ของ นางเพ็ญศรี โดยก่อนหน้านี้ นางเพ็ญศรีกับ นายสมัยผู้ตาย อยู่กินกันมา 10 กว่าปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมานายสงวนหรือ เสก มาทำงาน เป็นคนขับรถแม๊กโคร บริเวณใกล้ๆ บ้านพัก และเกิดลักลอบได้เสียกับ นายเพ็ญศรี ก่อนที่ทั้งคู่จะหนีไปอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อ 2 ปีก่อน นายสงวน ถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า และถูกตัดสินจำคุก นางเพ็ญศรี จึงกลับมาอยู่กับ นายสมัย ผู้ตาย โดยตอนนั้นได้ตั้งท้องลูกคนเล็กที่เกิดกับ นายสงวน ได้ 4 เดือน ซึ่งเมื่อ นางเพ็ญศรีกลับมา นายสมัยผู้ตายก็ไม่ได้รังเกียจ โดยรับกลับมาอยู่ด้วยกันจนคลอดลูก และก็ยังรับเด็กเป็นลูกตนเองอีกด้วย 

 ต่อมาเมื่อ นายสงวน พ้นโทษออกมา เมื่อ 7 วัน ก่อน รู้ว่านางเพ็ญศรี กลับมาอยู่กับสามีเก่า ก็มาตามตัวนางเพ็ญศรี พร้อมกับลูกของตนเองกลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ ต่อมา นางเพ็ญศรี กลับหอบลูกกลับมาอยู่กับ นายสมัยผู้ตายอีกครั้ง ทำให้ นายสงวน ไม่พอใจและตามมาหาเรื่อง โดยก่อนเกิดเหตุ นายสมัย ผู้ตาย ออกไปซื้อเหล้ากินที่ร้านปากซอย ขากลับกำลังจะเดินเข้าบ้าน ก็พบ นายสงวน มาดักรออยู่ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายสงวน ใช้มีดพล้า ไล่ฟันนายสมัย ซึ่งวิ่งหนี จนมาล้มลงตรงที่พบศพ และถูกนายสงวน ตามมาฟันซ้ำที่ใบหน้า และศีรษะ อย่างโหดเหี้ยม จนเสียชีวิตในที่สุด หลังสอบสวน ทางฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์