หนุ่มมะกันชะตาขาดใช้แล็ปท็อปขณะขับรถ

"เสียหลักชน ขณะใช้แลมท็อปในรถ"


อุทาหรณ์สอนใจคนใช้รถรายนี้เกิดขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ โดยเมื่อ 26 ก.พ. ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนียได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด ปี 1991 ชนประสานงากับรถฮัมเมอร์ ยังผลให้คนขับรถเก๋งซึ่งมีอาชีพรับสอนคอมพิวเตอร์ วัย 28 ปี เสียชีวิต สันนิษฐาน คนขับรถซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เปิดเผยชื่อใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปขณะขับรถยนต์

โดยขณะที่ขับมารถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถฮัมเมอร์ที่วิ่งสวนมา เจ้าหน้าที่พบหลักฐานปลั๊กคอมพิวเตอร์ถูกเสียบกับที่จุดบุหรี่ในรถ และเครื่องยังทำงานอยู่แม้ว่าจอภาพจะแตกเพราะแรงกระแทกไปแล้วก็ตาม

"เสียชีวิตกว่า 13 ศพ"


เชื่อว่าขณะขับรถชายหนุ่มได้ทำงานไปด้วย เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเคาน์ตี้ซัตเตอร์ระบุคนขับไม่ได้ง่วงนอนหรือมีสิ่งใดผิดปกติ ด้านคนขับรถฮัมเมอร์และผู้โดยสารอีกคนได้รับบาดเจ็บแค่ฟกช้ำดำเขียว

ส่วนที่เนปาล เมื่อ 27 ก.พ. มีรายงานอุบัติเหตุรถบัสโดยสารตกเขาที่เมืองคูเรงกัต ห่างจากกรุงกาฐมาณฑุไปทางตะวันตก 50 กม. โดยรถได้พุ่งตกลงไปริมฝั่งแม่น้ำทริสชูลีที่ลึก 100 เมตร ยังผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีไม่ต่ำกว่า 13 ศพ และได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน รถบัสคันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองพรมแดนทางใต้เบอร์กันเจ ซึ่งเมืองดังกล่าวอยู่ระหว่างการประท้วงหยุดเดินรถ ทำให้คนขับรถหลายคนพยายามขับรถกลางคืนและขับด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์