นุ๊กนิ๊กเครียดนอนคุกแฟนหนุ่มเฝ้าไม่ห่าง ตร.แจ้งโทษหนักถึงประหาร!

นุ๊กนิ๊กเครียดนอนคุกแฟนหนุ่มเฝ้าไม่ห่าง ตร.แจ้งโทษหนักถึงประหาร!

จากเหตุการณ์ จนท.กองร้อยทหารพรานที่ 1206ฯร่วมกับ ตร.สภ.คลองลึก, ตม.จว.สระแก้วและด่านศุลกากรอรัญประเทศ
 
ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดเข้าประเทศบริเวณจุดตรวจร่วม อ.05 หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว และ ได้ตรวจค้นและจับกุม น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 27 ปี หรือนุ๊กนิ๊ก เดอะสตาร์ 3 ขณะลักลอบนำยาไอซ์ น้ำหนัก 1.2 กรัมบรรจุในถุงพลาสติคใส ซุกซ่อนมาในเสื้อยกทรงที่สวมใส่ อ้างว่าซื้อยาไอซ์มาไว้เสพเพื่อลดน้ำหนักและส่วนที่เหลือจะนำกลับไปเสพในวันวาเลนไทน์ ที่ กทม. เมื่อวันที่ 12 ก.พ.56 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเช้าวันนี้ที่ 13 ก.พ. 56 ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา(ห้องขัง) สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว
 
ซึ่งเป็นที่คุมขัง น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 27 ปี หรือ นุ๊กนิ๊ก เดอะสตาร์ 3 อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการ ค้นฟ้าคว้าดาว หรือ เดอะสตาร์ เมื่อปี 49 (เดอะสตาร์3) หลังพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ตั้งข้อหา 2 ข้อหาหนักคือมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)ไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่าย และนำเข้ายาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)เข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยนุ๊กนิ๊ก นั่งคอตกอยู่ภายในห้องควบคุมใน สภ.คลองลึก

โดยมีนายวรา สมุทรกลิน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/352 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
แฟนหนุ่มของนุ๊กนิ๊ก มาเฝ้าและวนเวียนเข้าไปเยี่ยมตลอดเวลา ซึ่งนายวราฯแฟนหนุ่มของ นุ๊กนิ๊ก เผยด้วยหน้าตาที่เศร้าสร้อยว่า พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จะส่งตัวนุ๊กนิ๊กไปขึ้นศาลจังหวัดสระแก้ว ช่วงเช้าวันที่ 14 ก.พ. 56 โดยบอกว่า นุ๊กนิ๊ก สำนึกผิดและยอมรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนนางชนาภา  สุขสม มารดาของ นุ๊กนิ๊ก ได้เดินทางมาเพื่อเยี่ยมน้องนุ๊กนิ๊กแล้ว แต่ยังไม่กล้าลงจากรถเนื่องจากมีนักข่าวมารอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งมารดาของนุ๊กนิ๊ก ไม่พร้อมที่จะเจอนักข่าว และยอมรับว่าเมื่อคืนน้องนุ๊กนิ๊ก ซึ่งถูกคุมขังเป็นคืนแรกมีอาการเครียด แต่ขณะนี้ทำใจได้แล้วพอจะยิ้มออกบ้างแล้ว   

นายวรา ยังเปิดเผยอีกว่า ตนกับ น้องนุ๊กนิ๊ก อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีเศษแล้ว

โดยทั้งสองคนยึดอาชีพร้องเพลงเป็นอาชีพหลักและมีรายได้ดีไม่เดือดร้อน ที่ผ่านมาตนเคยจับได้ว่า น้องนุ๊กนิ๊ก เสพยาเสพติด และตนได้ขอร้องให้ น้องนุ๊กนิ๊ก เลิกเสพยาเสพติด ซึ่ง น้องนุ๊กนิ๊ก ก็สามารถเลิกได้จนทำให้ตนพา น้องนุ๊กนิ๊ก เดินทางข้ามไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นสถานที่ตนร้องเพลงอยู่ประจำ แต่ไม่คิดว่า น้องนุ๊กนิ๊กจะหันไปเสพยาเสพติดอีก ตนรู้สึกเสียใจมาก แต่ตนก็จะไม่ทิ้ง น้องนุ๊กนิ๊ก จะอยู่เป็นกำลังใจให้ตลอดไปเพราะถือว่าที่ผ่านมา น้องนุ๊กนิ๊กเป็นคนดีสามารถอยู่กินกันอย่างมีความสุข แต่เมื่อ น้องนุ๊กนิ๊ก กระทำผิดกฎหมายก็ต้องยอมรับความผิดตามกฎหมาย และตนเชื่อว่าอนาคต น้องนุ๊กนิ๊กจะสามารถกลับมาเป็นคนดีของสังคมได้ และขอให้สังคมให้โอกาสเธอด้วย  นายวราฯกล่าวทิ้งท้าย

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.สมชาย  อยู่สวัสดิ์  ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

เผยว่าขณะนี้ทาง พ.ต.ท.ไพศิลป์  แก้วสีขาว พนักงานสอบสวนเวร สภ.คลองลึก เจ้าของคดี ได้ตั้งข้อหา น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม เบื้องต้นคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เนื่องจากมียาไอซ์เกินจากข้อหาครอบครองไว้เสพคือเกินจาก 0.37 กรัม ส่วนข้อหานำเข้ายาเสพติดฯนั้นเป็นข้อหาร้ายแรงมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต พนักงานสอบสวนต้องทำการสอบเพิ่มเติมก่อนหากพบว่าเป็นการจงใจนำเข้ามาก็ให้แจ้งข้อหานำเข้าฯเพิ่มเติม และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 14 ก.พ.56 โดยไม่ต้องรับตัวกลับมาสอบเพิ่มเติมเนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพ ซึ่งคดีนี้เป็นคดียาเสพติดและเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจทางพนักงานสอบสวน จะต้องทำคดีอย่างรอบคอบและให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายด้วย ส่วนเมื่อไปถึงศาลแล้วผู้ต้องหาจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาลเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์