แจ้งจับ-ขาเป๋ หลอกสาว 33 ข่มขืนคาห้อง

"หนุ่มเป๋ ลวงข่มขืนสาวในห้องเช่า"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (27 ก.พ.) พ.ต.ท.สมยศ คำจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกข่มขืนในบ้านเช่าเลขที่ 52 ซอยโบราณ ต.ปากน้ำ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก. พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส.

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบ่งเป็นห้องเช่ารวม 10 ห้อง ภายในห้องหมายเลข 3 ชาวบ้านจับนายสนั่น ปาจินัง อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 94 หมู่ 2 ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งขาขวาพิการต้องใช้ไม้ค้ำยัน ส่วนผู้เสียหายยืนร้องไห้อยู่ชื่อ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีเหลือง ผมเผ้ายุ่งเหยิง มีเลือดไหลเปรอะกางเกงและต้นขา โดยมีมารดาคอยปลอบใจอยู่

สอบสวนมารดาของ น.ส.โบว์ให้การว่า ลูกสาวมีอาการทางสมอง ก่อนเกิดเหตุออกมาเดินเล่นนอกบ้านแล้วหายไปจึงพาญาติออกตามหา ทราบจากชาวบ้านว่าไปกับนายสนั่นเลยตามมาที่ห้องเช่า

"หนุ่มเป๋อ้างไม่ได้ข่มขืน"


เมื่อผลักประตูเข้าไปเนื่องจากประตูไม่ได้ล็อก เห็นนายสนั่นแก้ผ้าอยู่บนร่างเปลือยเปล่าของลูกสาว โดย น.ส.โบว์เห็นมารดากับญาติก็ตะโกนว่าแม่จ๋าช่วยด้วยพร้อมกับร้องไห้ ทุกคนจึงเข้าไปช่วยและจับนายสนั่นไว้

ด้านนายสนั่นให้การว่า มีอาชีพขับรถร่วมประจำทางสาย 365 ระหว่างปากน้ำ-ศรีเอี่ยม แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนประสบอุบัติเหตุรถทับขาขวากระดูกแตกต้องออกจากงาน ก่อนเกิดเหตุเห็น น.ส.โบว์เดินอยู่คนเดียวหน้าห้องเช่าจึงเข้าไปคุยด้วย น.ส.โบว์ขอเข้าไปในห้องเลยพาเข้ามาและตนถอดกางเกงออกเพื่อทำแผลที่ถูกรถชน ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

พ.ต.ท.สมยศ คำจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหานายสนั่นว่าข่มขืนหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนเอง คุมตัวดำเนินคดี ซึ่งนายสนั่นให้การปฏิเสธ และส่ง น.ส.โบว์ไปตรวจที่โรงพยาบาลสมุทรปราการว่าถูกข่มขืนหรือไม่ โดยเฉพาะเลือดที่ติดอยู่ตามร่างกายเป็นเลือดของใคร เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์