จ่อแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ผัว-เมียซาดิสต์ทารุณกรรมเด็กกะเหรี่ยง

จ่อแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ผัว-เมียซาดิสต์ทารุณกรรมเด็กกะเหรี่ยง


ตำรวจกำแพงเพชร เตรียมนำสำนวนการสอบสวนส่งพนักงานอัยการ เหตุเด็ก 12 ชาวกะเหรี่ยงถูกขโมยมาทารุณกรรม จ่อแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ส่วน ผวจ.ลงพื้นที่ตรวจสอบสั่งดำเนินคดีถึงที่สุด ขณะที่เหยื่อโหดอาการดีขึ้นเล็กน้อย หลังนักจิตวิทยาเข้ามาดูแล

จากกรณีเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยงอายุ 12 ปี ที่ถูก 2 สามีภรรยาทำทารุณกรรมด้วยการกักขัง เฆี่ยนตี ตัดติ่งหู จับศีรษะโขกฝาผนัง และใช้น้ำร้อนราด จนเป็นแผลเป็นทั่วลำตัว ผิวหนังเป็นพังผืดยกแขนไม่ได้ ต่อมา ตำรวจจับกุม 2  สามี-ภรรยาคือ นายนที แตงอ่อน อายุ 35 ปี  วิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง และ นางสาวรัตนากร ปิยะวระธรรม อายุ 33 ปี เจ้าของร้านรับตัดขนสุนัขในเมืองกำแพงเพชร แต่ทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แล้วยื่นประกันตัวไป

ความคืบหน้าวันนี้ (12 ก.พ.) ผู้สื่อขาวรายงานว่า ขณะนี้ หนูน้อยกะเหรี่ยงเหยื่อโหด ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนักจิตวิทยาคอยดูแล ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นบ้าง ส่วนบาดแผลทางร่างกาย มีการประสานไปยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์แล้ว เพื่อส่งตัวไปรักษาและทำศัลยกรรม หลังเสร็จสิ้นคดี

ด้าน พ.ต.อ.อัครสรศ์ ศรีสุพัฒน์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร  ให้ข้อมูลว่า  วันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ จะนำสำนวนการสอบสวนส่งพนักงานอัยการ ซึ่งได้แจ้งข้อหาหนักถึง 7 ข้อด้วยกัน ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กำลังเร่งลงพื้นที่มาตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด พร้อมสั่งการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์