เสื่อมจัดทริปถ่ายภาพนางแบบนู้ดช่วยตัวเองว่อนเน็ต

เสื่อมจัดทริปถ่ายภาพนางแบบนู้ดช่วยตัวเองว่อนเน็ต

(11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้รับการเปิดเผยจาก หนังสือพิมพ์ฝึกปฏิบัติ ”หอข่าว” มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยว่า
 
มีผู้จัดทริปถ่ายภาพที่ส่อไปในทางอนาจารในเว็บไซต์สาธารณะชื่อดัง  เมื่อได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า มีการลงภาพนางแบบในท่าทางเซ็กซี่ ทั้งยังมีข้อความโฆษณาเชิญชวนช่างภาพส่อไปในทางเพศเช่น “จัดหนักสมจริง เสร็จจริงอะไรจริง” พร้อมอุปกรณ์รูปแบบใหม่ใช้ผลไม้สุดน่ารัก “น่าหม่ำคลิกเลย” ทริปที่จัดมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทริปถ่ายภาพแบบชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน ทริปถ่ายภาพแบบเปลือยหน้าอกใส่กางเกงใน และทริปการถ่ายภาพโป๊ เปลือยทั้งข้างบนและข้างล่าง รวมถึงมีการใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือตัวเองด้วยผลไม้ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการเปิดรับสมัครนางแบบหน้าใหม่ไม่จำกัดอายุ   

        
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปอีกว่า ในหน้าเว็บไซต์นี้มีการโพสข้อความรับสมัครหญิงสาวมาถ่ายแบบในแนวเซ็กซี่ 

ซึ่งมีการระบุรายละเอียดการรับสมัคร ทำงานรอบเช้า 9.00 - 12.00 น. และบ่าย 13.00 -17.00 น.โดยมีราคาค่าจ้างซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน 4,000-6,000 บาท/เต็มวัน ถ่ายแบบเปลือยหน้าอกใส่กางเกงใน 6,000-8,000 บาท/เต็มวัน เปลือยร่างกายท่อนบนและล่าง 8,000 -12,000 บาท/เต็มวัน กรณีที่สามารถถ่ายภาพโป๊เปลือยหรือสามารถใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือตัวเองได้จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ         


หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้แฝงตัวลงพื้นที่โดยติดต่อสมัครเข้าร่วมทริปถ่ายภาพแบบ
 
ซึ่งประกาศว่าจะมีการช่วยเหลือตัวเองของนางแบบ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ สถานที่จัดทริปดังกล่าวเป็นห้องสูทโรงแรมระดับ 3.5 ดาวย่านรัชดา ทางผู้สื่อข่าวได้เสียค่าสมัครเพื่อเข้าร่วมทริป 1,600 บาท มีช่างภาพไปร่วมทริปในครั้งนั้นจำนวน 2 คน เป็นช่างภาพสมัครเล่น ภายในทริปช่างภาพสามารถจัดท่าทางของนางแบบและมีการถูกเนื้อต้องตัวนางแบบได้ ทั้งยังมีการใช้อุปกรณ์การช่วยเหลือตัวเองของนางแบบนู้ด     

      
ด้าน นางแบบจากนิตยสารแนวเซ็กซี่  กล่าวว่า การถ่ายภาพนู้ด นั้นถือเป็นในเชิงศิลปะ ต้องใช้แสงและเงาเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม
 
แต่ปัจจุบันนี้มีภาพโป๊เปลือยที่อนาจารแบบนี้ให้เห็นมากขึ้น มีการโชว์แปลกๆ เพื่อดึงดูดช่างภาพเข้าร่วมทริปถ่ายภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์กับงานศิลปะ เหมือนเป็นการอนาจารมากกว่า ทั้งนี้การจัดทริปถ่ายภาพนู้ดถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล คนจัดจะจ้างนางแบบมาจัดทริปขึ้น และเชิญชวนช่างภาพให้เข้าร่วม แต่ก่อนมีเพียงการถ่ายภาพนู้ดในเชิงศิลป์ ที่ใช้ลูกเล่นของ แสง เงา ฉาก เข้ามาประกอบภาพ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์ แต่ตอนนี้ทริปถ่ายภาพอนาจารเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แข่งขันกันเชิญชวนโปรโมตเพื่อให้ได้คนร่วมทริปเยอะๆ โดยโชว์แปลกๆ เพื่อดึงดูด เช่น การเต้นยั่วและโชว์ช่วยตัวเอง เป็นต้น       


ด้านพ.ต.ต. มนต์ชัย บุญเลิศ สว.กก.4 บก.ปคม.กล่าวว่า การเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายส่อไปในทางลามกอนาจาร
 
 มีความผิดทางประมวลกฎหมายอาญา ในชั้นลหุโทษ ทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ จะมีการตรวจสอบและออกสืบสวนให้แน่ชัดว่ามีการกระทำความผิด เข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำผิดที่เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือกระทำต่อเด็กจริง จะรีบดำเนินการช่วยเหลือโดยทันที ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าผู้ประกอบธุรกิจการโรงแรมหรือผู้จัดการใช้หรือให้ยินยอมเป็นสถานที่ปล่อยให้มีการกระทำความผิดทางเพศตามกฎหมายอาญาหรือพ.ร.บ.ค้าประเวณี นายทะเบียนมีอำนาจถอนใบอนุญาต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์