สลด!!พ่อเพี้ยนคว้าท่อแป็ปตีลูกวัย 14 ดับคาสี่แยก

"สลด พ่อโหด แป๊บเหล็กวิ่งไล่ตีลูกจนตาย"


สุดสลด! คนงานก่อสร้างเพี้ยนคว้าเหล็กแป็ปหวดลูกชายวัย 14 ไม่ยั้งดับคาสี่แยกทั้งที่ลูกยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนนั่งดูศพรอตำรวจ เผยวิ่งไล่ตามฆ่าลูกจากแคมป์คนงานร่วม 100 เมตร เจ้าตัวอ้างไม่ปัญญาเลี้ยง จำใจฆ่าทิ้ง

เหตุสลดใจพ่อบังเกิดเกล้าคว้าท่อนเหล็กแป็ปหระไน่ำตีลูกชายวัย 14 ปี เสียชีวิตคาแยกไฟแดง เปิดเผยเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ธวัชชัย เวียนสว่าง ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งมีเหตุเด็กชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บริเวณใกล้ปากซอยภูมิจิตร ใกล้แยกไฟแดงพระโขนง ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ส่วนคนร้ายถูกชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางเท้าหน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบศพ ด.ช.วสันต์ นัดทะยาย อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 3 ต.พรสวรรค์ อ.เสฐภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 4 แผล ที่บริเวณปลายคาง หน้าผาก ต้นคอด้านขวา และกลางศีรษะ ตามตัวเขียวช้ำ

ข้างศพผู้ตายพบ นายสุบิน นัดทะยาย อายุ 43 ปี พ่อของผู้ตายนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายสุบิน มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่รู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด นอกจากนี้ใกล้กันกับศพพบท่อเหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.5 นิ้ว ยาว 65.5 เซนติเมตร และมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวนายสุบิน ไปสอบสวนที่ สน.คลองตัน

จากการสอบปากคำ นางสุภัสสร ศิลปศาสตร์ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ขณะที่กำลังล้างผัก และจัดของเตรียมจะเปิดร้าน ได้ยินเสียงคนวิ่งไล่ตีกันมา จึงได้หันไปดูก็เห็นผู้ตายวิ่งหนีบิดาที่ถือท่อเหล็กขนาดใหญ่ไล่ตีมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ

"อ้างลูกบอกหนังเหนียว เลยแทงด้วยมีดแล้วตีด้วยแป๊บ"


ผู้ตายได้เสียหลักล้มลงทำให้บิดาวิ่งตามมาทัน ก่อนจะเข้ามาทำร้ายด้วยการใช้เหล็กตีตามร่างกายหลายครั้ง ขณะที่ผู้ตายพยายามยกมือไหว้ พร้อมร้องอ้อนวอนขอชีวิตว่า พ่ออย่าตีหนู พอแล้ว พ่ออย่า แต่บิดาไม่สนใจ ยังคงกระหน่ำตีจนผู้ตายนอนแน่นิ่งไป จากนั้นนายสุบิน นั่งลงมองศพด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยมีชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความเวทนา

ด้าน พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า นายสุบิน ยังให้การวกไปวนมาว่า เดินทางมาทำงานก่อสร้างบ้านภายในซอยภูมิจิตร ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และพักอาศัยอยู่ในเพิงพักคนงานในบ้านหลังที่กำลังก่อสร้าง โดยอยู่กับบุตรชาย 2 คน ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปนานประมาณ 7-8 ปี ทั้งนี้ บุตรชายที่เสียชีวิตเป็นเด็กเกเร ไม่ช่วยทำงาน

และยังติดเล่นเกมส์ จึงเลี้ยงไม่ไหว และไม่มีใครเลี้ยง อีกทั้งก่อนเกิดเหตุบุตรชายได้มาบอกว่า จะไปเป็นร่างทรง และยังบอกด้วยว่าตัวเองหนังเหนียว ฟันแทงไม่เข้า จึงได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าที่บริเวณลำคอแต่มีดหัก ส่วนบุตรชายได้วิ่งหนี จึงคว้าท่อเหล็กวิ่งไล่ตามมาจากเพิงก่อสร้างจนมาถึงที่เกิดเหตุ

พอลูกล้มลง ผมจึงใช้ท่อเหล็กตี แต่คิดไปคิดมากลัวว่าลูกเจ็บแล้วจะทรมาน จึงตัดสินใจตีให้ตาย เพราะไหนๆ ก็ทำไปแล้ว ที่ทำเพราะลูกเป็นเด็กไม่ดี ผมเองก็ดูแลลูกเพียงลำพัง ทั้งที่ตัวเองก็หาเงินลำบากแล้ว และยังต้องมาเลี้ยงลูกอีกก็เลยไม่ไหวจนต้องฆ่าลูกทิ้ง นายสุบิน กล่าวด้วยสีหน้าเหม่อลอย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนที่จะส่งตัวนายสุบินไปตรวจสภาพจิตใจและร่างกาย รวมทั้งตรวจปัสสวะเพื่อหาสารเสพติดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์