โจ๋คลองเจ็ด ถล่มคู่อริดับ งานเปิดห้าง

"ยิงเข้ากลางหน้าอกพรุน"


เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.ต.บุญเรือง พันธุ์ธนู ร้อยเวร สภ.อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าห้างเทสโก้ โลตัส คลองเจ็ด ถนนรังสิต-นครนายก (ขาออก) ต.ลำผักกูด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก. พ.ต.ท.กฤษฎาพร ปานโปร่ง สวป. และกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างหน้าห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จ และเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยช่วงเย็นมีการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องลูกทุ่งและวงสตริงชื่อดัง จุดเกิดเหตุอยู่ห่างเวทีคอนเสิร์ตราว 30 เมตร พบเพียงกองเลือด

ส่วนผู้ถูกยิงมีผู้นำส่ง รพ.ธัญบุรี จึงตามไปสอบสวน ปรากฏว่าผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อนายฤทธิชัย สมทราย อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/574 หมู่ 1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้ากลางหน้าอกเป็นรูพรุน หลังเกิดเหตุพ่อแม่ผู้ตายทราบข่าวมาดูศพลูกชายและโผเข้ากอดศพร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจเป็นที่น่าเวทนา

"เจออริเข้ามาจ่อยิงดับ"


สอบสวนนายธันวา ชลพิทักษ์ อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมเพื่อนรวม 8 คน เดินทางมาเที่ยวดูสินค้าที่ห้างดังกล่าว ก่อนกลับได้แวะชมคอนเสิร์ตวงสตริงที่ทางห้างจัดมาแสดงอย่างสนุกสนาน โดยยืนอยู่ริมฟุตปาทห่างเวทีคอนเสิร์ตราว 30 เมตร ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริจำนวน 8 คนขี่รถ จยย. 4 คัน

ซ้อนท้ายกันออกมาจากห้าง เมื่อเห็นพวกตนยืนอยู่ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นก็บอกให้เพื่อนจอดรถแล้วชักปืนลูกซองสั้นออกมาจ่อยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด แล้วรีบเร่งเครื่องหลบหนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อข้าวของและยืนชมคอนเสิร์ตจำนวนหลายร้อยคนพากันแตกตื่นตกใจ กับเสียงปืนและวิ่งหนีตายอลหม่าน หลังตั้งสติได้พวกตนรีบนำนายฤทธิชัยขึ้นรถ จยย.ส่งโรงพยาบาล แต่อาการสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก.สภ.อ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพื่อนผู้ตาย ทราบว่ากลุ่มผู้ตายกับกลุ่มคนร้ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในแก๊ง เด็กคลองเจ็ด ในพื้นที่ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ และจะให้กลุ่มผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน หากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงผู้ตายจริง จะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์