แม่-ลูก–พ่อเลี้ยง ตั้งวงดื่มเหล้าเมาทะเลาะกัน-พ่อเลี้ยงใช้มีดทำครัวฟันลูกเลี้ยงหูเกือบขาด

แม่-ลูก–พ่อเลี้ยง ตั้งวงดื่มเหล้าเมาทะเลาะกัน-พ่อเลี้ยงใช้มีดทำครัวฟันลูกเลี้ยงหูเกือบขาด


เมื่อ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตึกอุบัติเหตุโรงพยาบาลตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด นำตัวนายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี 

ชาวบ้านหมู่ 1 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มาส่งให้แพทย์ทำการรักษา เนื่องจากถูกฟันใบหูเกือบขาด ซึ่งเมื่อรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง พบนายมานพ ที่ศีรษะพันด้วยผ้าก๊อต พร้อมนางสมคิด อายุ 53 ปี ผู้เป็นป้า ลงจากรถเจ้าหน้าที่เปลโรงพยาบาลตราด จึงนำนายมานพ เข้าไปให้แพทย์ทำการตรวจและรักษาทันที

 นางสมคิด กล่าวว่า ตนเองเป็นป้าของนายมานพ ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน ออกมารับหลานที่โรงเรียนในตัวเมือง และเมื่อกลับไป หลานอีกคนวิ่งมาบอกว่า พ่อเลี้ยงของนายมานพ ใช้มีดฟันนายมานพจนเลือดอาบ ตนจึงเดินไปบ้านน้องสาวที่อยู่ด้านหลัง พบนายมานพถูกฟันที่ใบหูเกือบขาด  มีเลือดไหลเต็มตัว  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยรับส่งรพ.ตราด 

 นางสมคิดกล่าวอีกว่า นายมานพ เป็นลูกของน้องสาวที่มีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านตนเอง และน้องสาวมีสามีใหม่ซึ่งมีอายุประมาณ 30 กว่าปี ส่วนนายมานพ ก็อายุประมาณ 30 ปีใกล้ๆ  กัน และทุกวันพ่อเลี้ยง ลูกเลี้ยง และแม่ จะตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน เสร็จแล้วก็จะทะเลาะกันเป็นประจำ แต่วันนี้ถึงกับใช้มีดฟันกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนักเพราะตอนเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์