ชมคลิปนาทีชีวิต ผัวหึงไล่แทงกิ๊กที่มาจีบเมีย-ดับสยองหน้าม่านรูด!


(ขอขอบคุณคลิปจาก springnewschannel)


วันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ 

พ.ต.ท.เกรียงไกร รับงาม พ.ต.ท.อุทัย เพ็งธรรม รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.มณเทียน พลเยี่ยมได้นำหมายศาลเลขที่ จ.83/2556 ลงวันที่ 8 ก.พ.56 เข้าจับกุมตัวนายจตุพร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังได้รับการประสานจากพี่สาวผู้ต้องหาว่านายจตุพรจะทำการเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายนักรบ อายุ 36 ปี ที่บริเวณด้านหน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งในเขต ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จนเสียชีวิต  

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายจตุพร ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ไปค้นหามีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนพบที่บริเวณข้างทางถนนระหว่างบ้านโนนสำราญ – บ้านสะอาดสมศรี  โดยเป็นมีดยาวประมาณ 31 เซนติเมตร ตกอยู่พร้อมกับมีคราบเลือด  ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับว่าใช้มีดดังกล่าวก่อเหตุจริง

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวเพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่ามีชาวบ้านนับร้อยคนซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิตรายล้อมอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ 

สำหรับคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่งมาแวะซื้อบุหรี่ที่ม่านรูดชื่อดังในเขตบ้านต้อน ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งระหว่างนั้นผู้ต้องหาคือนายจตุพรได้มีปากเสียงกับนายนักรบผู้ตาย โดยนายจตุพรอ้างว่าหญิงสาวที่นายนักรบพามาด้วยนั้นเป็นภรรยาของตน และได้เอามีดมาแทงข้างหลังซึ่งตรงกับหัวใจของนายนักรบผู้ตาย 1 ครั้ง 

ชมคลิปนาทีชีวิต ผัวหึงไล่แทงกิ๊กที่มาจีบเมีย-ดับสยองหน้าม่านรูด!

และที่บริเวณแก้มด้านซ้ายอีก 1 ครั้ง ซึ่งผู้ดูแลรีสอร์ต เข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

โดยหลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วก่อนจะกลับไปยังบ้านพักของตนเองที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุและติดต่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

ด้านนายจตุพร ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเองนั้นแต่งงานกับนางสมจิตร พร้อมกับมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาวันที่ 7 ก.พ.56 ตนเองได้ไปเที่ยวงานบุญคูณลานข้าวที่บ้านต้อน แต่พอขากลับ เห็นภรรยาคือนางสมจิตร นั้งซ้อนท้ายรถไปกับนายนักรบ ผู้ตาย จึงได้เลี้ยวรถจักรยานยนต์กลับและขับขี่ตามไปจนไปถึงบริเวณหน้ารีสอร์ต ตนเองนั้นเกิดอารมณ์โกรธอย่างรุนแรง ด้วยอารมณ์โมโหวิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายนายนักรบจนรถจักรยานยนต์ล้มไปพุ่งชนกับรถยนต์ของแขกที่มาใช้บริการ จึงได้เกิดการต่อสู้กัน และใช้จังหวะชุลมุนนำมีดที่พกมาด้วยแทงเข้าใส่นายนักรบ 2 ครั้ง และได้วิ่งหลบหนีไป

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวน โดยนายจตุพรได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวหาว่า ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์