สุดยอด!นักโทษเป๊าะมีสมุดเยี่ยมไข้

สุดยอด!นักโทษเป๊าะมีสมุดเยี่ยมไข้

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายกเมืองพัทยา บุตรชาย เผยอาการกำนันเป๊าะยังน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ส่วนเรื่องอภัยโทษยังไม่ได้คุยกับญาติๆ เพราะห่วงสุขภาพของพ่อมากกว่า

วันนี้ 6 ก.พ.56 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางตรวจสอบอาการของนายสมชาย คุณปลื้ม หรือ"กำนันเป๊าะ"

ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วยหนัก  หรือ ICU บนชั้น 2 ของโรงพยาบาลชลบุรี พบว่าทางโรงพยาบาลได้ออกใบแถลงอาการของ กำนันเป๊าะ และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  บุตรชายนายสมชาย คุณปลื้ม หรือ"กำนันเป๊าะ" ได้เข้าเยี่ยมอาการป่วยของผู้เป็นพ่อ ที่ห้องไอซียู ท่ามกลางการคุมเข้มของเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางชลบุรี

พร้อมได้เปิดเผยว่า อาการของกำนันเป๊าะยังน่าเป็นห่วง
 
โดยเฉพาะเรื่องการเต้นของหัวใจ ที่สูงเกิน 120 ครั้งต่อนาที และมีจังหวะการเต้นที่ผิดปกติ ไม่สม่ำเสมอ ในขณะที่ปอดก็ยังมีน้ำอยู่มาก ส่วนความดันอยู่ 160 และยังต้องให้ยารักษาอาการเส้นเลือดในสมองตีบ โดยในขณะเยี่ยมกำนันเป๊าะไม่ค่อยพูดและยังมีอาการเหนื่อยอยู่  ส่วนเรื่องการขอรับพระราชทานอภัยโทษ ต้องรอปรึกษากับญาติๆก่อน  เพราะตอนนี้ห่วงแต่เรื่องสุขภาพของพ่อเท่านั้น  ซึ่งการขออภัยโทษเป็นเรื่องที่ทุกคนมีสิทธิยื่นเรื่องได้  และไม่อยากทุกคนมองเป็นเรื่องการเมือง

ด้านนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา บุตรชาย กำนันเป๊าะ ได้กล่าวขอบคุณชาวชลบุรีทุกคนที่ให้กำลังใจ และอยากมาเยี่ยม

แต่เนื่องจากแพทย์ได้งดเยี่ยมเด็ดขาดเนื่องจากกลัวติดเชื้อ อีกทั้งต้องการให้พ่อพักผ่อนมากๆ โดยให้เข้าเยี่ยมได้เฉพาะญาติสนิทเท่านั้น  จึงมีการจัดสมุดเยี่ยมไว้หน้าห้องไอซียู  เพื่อให้ผู้ที่รักและนับถือได้เขียนให้กำลังใจ "กำนันเป๊าะ" และจากการดูสมุดพบว่าได้มีการมาเขียนให้กำลังใจเป็นจำนวนมากโดยเล่มเดียวไม่เพียงพออย่างแน่นอน

 

 



สุดยอด!นักโทษเป๊าะมีสมุดเยี่ยมไข้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์