จับหนุ่มนราธิวาส ยิงรถ 15 คันรวด พุ่งเป้าโจรใต้-ที่แท้เมาจนได้เรื่อง!

จับหนุ่มนราธิวาส ยิงรถ 15 คันรวด พุ่งเป้าโจรใต้-ที่แท้เมาจนได้เรื่อง!


  เมาจนได้เรื่อง! หนุ่มนราธิวาส ใช้ปืนอัดลมตระเวณยิงรถที่จอดไว้หน้าบ้าน 15 คันรวด ด้านชาวบ้านหวาดกลัว คิดว่าเป็นการก่อเหตุการณ์ไม่สงบ

            วานนี้ (5 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายคัมภีร์ ชูภาวะกิจ อายุ 24 ปี ในข้อหาทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยในวันที่ 29 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นายคัมภีร์ ได้ขี่จักรยานยนต์ตระเวนใช้ปืนอัดลมไล่ยิงกระจกรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงรถของชาวบ้านที่จอดไว้ตามบ้านพักถึง 15 คัน ซึ่งชาวบ้านต่างหวาดกลัวและคิดว่าอาจจะเป็นการก่อความไม่สงบ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน 7 วัน และสามารถบุกจับกุมตัวได้ในช่วงกลางคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับของกลางคือ เสื้อแจ็กเกตที่สวมก่อเหตุ และปืนอัดลม
     
            อย่างไรก็ตาม นายคัมภีร์ รับสารภาพทุกข้อกล่าว โดยระบุว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเมา และความคึกคะนอง ไม่ได้เป็นการก่อการร้ายทางภาคใต้แต่อย่างใด ตนต้องขอโทษชาวบ้านทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน และต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนหวาดผวาจนไม่กล้าจอดรถไว้หน้าบ้านพัก ซึ่งที่ตนทำไปนั้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์  และไม่ได้ยั้งคิด

           
พร้อมกันนี้ นายคัมภีร์ ยังได้ฝากเตือนวัยรุ่นทั่วไปว่า เมาแล้วอย่าคึกคะนองและอย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น และรับปากว่าจะกลับตัวเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์