รวบพม่าลวนลามนศ.สาวกลางกรุง

"นศ.สาวถูกแรงงานต่างด้าวลวนลามกลางซอย"


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ขณะที่ร.ต.อ.สุภาพ ชื่นสกุล รองสวป.สน.จักรวรรดิ ตรวจพื้นที่ผ่านมาบริเวณซอยข้างศาลรัฐธรรมนูญ ถ.จักรวรรดิ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ได้รับแจ้งจากน.ส.เอ(นามสมมติ) นักศึกษาปวส.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตบพิตรพิมุข จักรวรรดิ ว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้และลวนลามบริเวณซอยข้างศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมทั้งชี้ไปที่นายคูณ ไม่มีนามสกุล อายุ 31 ปี ชาวพม่า ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้และพามาสอบปากคำที่โรงพัก

น.ส.เอให้การว่า เดินทางจากบ้านมาเรียนตามปกติโดยจะเดินผ่านเข้าซอยเกิดเหตุ ระหว่างที่มาถึงโรงงานน้ำแข็งพบคนร้ายเป็นชายลักษณะเหมือนแรงงานต่างด้าวเพราะพูดภาษาไทยไม่ชัด เข้ามาทางด้านหลังใช้มีดจี้ที่เอวแล้วเอามือปิดปากขู่ห้ามร้อง จากนั้นก็ลากเข้าไประหว่างซอกรถที่จอดอยู่ในซอย ก่อนใช้มือลูบคลำของสงวน

จึงพยายามทำใจดีสู้เสือบอกให้คนร้ายปล่อยมือเพราะเจ็บ แล้วจะไม่ขัดขืน เมื่อคนร้ายยอมปล่อยก็ตัดสินใจวิ่งหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือ จากรปภ.มหาวิทยาลัยและแม่ค้า แล้วพากันเข้าไปในซอย เพื่อติดตามหาตัวก็พบคนร้าย แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เมื่อบอกให้รปภ.ช่วยจับก็ไม่สนใจทั้งยังแก้ตัวแทนคนร้ายด้วยว่าเป็นคนงานส่งน้ำแข็ง ไม่น่าจะใช่คนที่ก่อเหตุแต่ตนจำได้แม่นยำ เป็นจังหวะที่ตำรวจผ่านมาพอดีจึงชี้ให้จับกุมดังกล่าว

"ซอยดังกล่าวมีเหตุลักษณะนี้เกิดบ่อย"


ด้านนายคูณ ให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่เจ้าทุกข์ยืนยันว่าจำไม่ผิดตัว เพราะเพิ่งเกิดเหตุสดๆ ร้อนๆ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 15 ปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาทำร้ายร่างกายทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร้านน้ำแข็งดังกล่าวทำน้ำแข็งหลอดและน้ำแข็งป่นส่งทั่วไป โดยมีแรงงานพม่าทำงานอยู่หลายคน และมีนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตบพิตรพิมุข จักรวรรดิ เคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายราย เนื่องจากต้องเดินผ่านซอยเกิดเหตุ บางคนอับอายไม่กล้าแจ้งความ และบางคนจะเอาเรื่องแต่มีการร้องขอเอาไว้ จนทำให้คนร้ายย่ามใจก่อเหตุอยู่บ่อยครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์