ดักยิงถล่มผู้รับเหมา-ดญ.3ขวบรับเคราะห์

ดับสยองคาปิกอัพสลดกระบี่


มือปืนกระบี่ยิงถล่มผู้รับเหมา ด.ญ. 3 ขวบ โชคร้ายรับเคราะห์แทน โดยกระสุนเข้าเต็มหน้าตายสยอง ระหว่างผู้รับเหมาขับรถปิกอัพมา โดยมีเมียนั่งอยู่ข้างๆ และหลานสาวนั่งอยู่ที่ตักเมีย มาถึงกลางทางพบต้นไม้ขวางทางจึงหยุดรถ ทันใดนั้นก็มีมือปืนมาที่รถ ทุบกระจกแล้วสาดกระสุนเข้าใส่ถูกด.ญ.วัย 3 ขวบ ไปตายที่ร.พ. ส่วนผู้รับเหมาที่เป็นเป้าหมายแค่ถูกกระจกบาด ตร.สงสัยชนวนมาจากความขัดแย้งวงการรับเหมาก่อสร้าง ที่คนงานก่อสร้างแห่มาทำงานกับเป้าสังหารมากกว่า ทำให้ฝ่ายคู่แข่งไม่พอใจ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.ปรัชญ์ เพชรพันธ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากร.พ.กระบี่ ว่า มีเด็กถูกยิงมาเสียชีวิตที่ร.พ. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.บุญทวี โตรักษา ผกก.สภ.อ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สมเด็จ สุขการ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สุขเกษม นครวิไล สวป.

ที่เกิดเหตุพบศพด.ญ.อรวรรณ นบนอบ อายุ 3 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.2 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มซ้ายด้วยปืนลูกซองจำนวน 9 รู กระสุนฝังใน นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายพงศ์เชิด ล่องลอย อายุ 36 ปี ถูกกระจกรถบาดที่ใบหน้า และนางละออ นักฟ้อน อายุ 46 ปี มีบาดแผลกระจกบาดที่ใบหน้าเช่นกัน ทั้ง 2 คน อาการไม่สาหัส ที่เกิดเหตุอยู่ที่สี่แยกโคกขี้เหล็ก หมู่ที่ 3 ต.กระน้อย อ.เมืองกระบี่ พบร่องรอยกระจกรถตกอยู่บนถนน และพบต้นไม้ขนาดใหญ่ประมาณ 1 คน โอบอยู่ข้างถนน

"ยิงผู้รับเหมาพลาดโดนหลาวสาวดับ"


สอบสวนนายพงศ์เชิด ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ในพื้นที่อ.เหนือคลอง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุขับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต.829 กระบี่ เพื่อไปส่งคนงานกลับที่พัก โดยมีภรรยา คือ นางละออนั่งอยู่ข้างและด.ญ.อรวรรณหลานสาววัย 3 ขวบ นั่งอยู่ในตักนางละออ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีต้นไม้ล้มขวางทางอยู่จึงจอดรถ ทันใดนั้นมีชายฉกรรจ์ 4 คน เข้ามาทุบกระจกรถด้านหน้าและกระจกรถด้านซ้ายแตกละเอียด เศษกระจกกระเด็นมาถูกตนและภรรยาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายชักปืนลูกซองสั้นที่เตรียมมาจ่อยิงเข้ามาทางประตูด้านซ้ายจำนวน 1 นัด กระสุนกระจายโดนใบหน้าหลานสาวซึ่งนั่งอยู่ในตักภรรยา จึงรีบขับรถพื่อนำมาส่งร.พ. ก่อนจะเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บ ซึ่งสามารถจำลักษณะคนร้ายได้ออกติดตามตัวทันที โดยไปที่บ้านหลังหนึ่งไม่ทราบเลขที่ อยู่ในสวนยางพารา จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 คน ทราบชื่อคือนายประยงค์ เครือแก้ว อายุ 32 ปี อยู่หมู่ 3 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งผู้บาดเจ็บระบุว่า เป็น 1 ใน 4 คนร้ายที่ทุบรถและใช้ปืนยิงใส่ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.อ.เมืองกระบี่ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ทราบชื่อแล้ว 2 คน โดย 1 ใน 2 คนเป็นคู่กรณีกับนายพงศ์เชิด ซึ่งทราบว่า เป็นน้องชายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในต.กระบี่น้อย มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่

พ.ต.อ.บุญทวี กล่าวว่า คดีนี้มีผู้ต้องหา 4 คน และ 1 ใน 4 คน คือ น้องชายผู้ใหญ่บ้านที่มีปัญหากับนายพงศ์เชิดผู้เสียหาย เนื่องจากมีคนงานก่อสร้างหลายคนในต.กระบี่น้อย ไม่ยอมทำงานกับน้องชายผู้ใหญ่บ้าน แต่มาทำงานกับนายพงศ์เชิด จึงเกิดความบาดหมางกัน เมื่อสบโอกาสเห็นนายพงศ์เชิดมาส่งคนงาน ขากลับจึงได้มาดักรอก่อนลงมือดังกล่าว ทางตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์