สาวซิ่งรถแหกด่านตรวจก่อนชนยับ อึ้ง! กำลังขนศพสามีไปทิ้ง

สาวซิ่งรถแหกด่านตรวจก่อนชนยับ อึ้ง! กำลังขนศพสามีไปทิ้ง


สาวซิ่งรถแหกด่านตรวจตำรวจนครสวรรค์ ก่อนชนต้นไม้ รถพังยับ ตำรวจค้นท้ายรถ ผงะ! เจอศพสามีที่กำลังจะขนไปทิ้ง

     
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า สีขาว ทะเบียน กค 2137 มุกดาหาร ชนต้นไม้บริเวณบ้านป่ารังหมู่ 4 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับความเสียหาย ภายหลังขับซิ่งแหกด่านตรวจตำรวจพยุหะคีรี บนถนนสายเอเชีย ที่หมู่ 3 ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

         โดยจากการตรวจสอบพบ 3 คน นั่งอยู่ในรถ ประกอบด้วย นางกาญจนา อังกาบ อายุ 38 ปี ชาวนครสวรรค์ เป็นผู้ขับรถ ส่วนผู้ที่นั่งเบาะข้างคนขับด้านซ้าย คือ ลูกชายของนางกาญจนา วัย 16 ปี ขณะที่เบาะด้านหลังรถมี นายธงชัย อังกาบ อายุ 41 ปี พี่ชายของนางกาญจนานั่งอยู่

         นอกจากนี้ เมื่อเปิดกระโปรงท้ายรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบศพผู้ชายถูกถุงดำคลุมศีรษะ มีถุงกระสอบคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง อยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน ที่ลำคอของศพถูกหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีส้มรัดด้วยเทปกาว จึงได้สอบสวนคนในรถทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ นายสมชาย ตะโกพร อายุ 40 ปี เป็นสามีของนางกาญจนาเอง

         ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ก็ทราบว่า ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมนายสมชายคือ นายธงชัย ซึ่ง นายธงชัย ให้การว่า นายสมชาย ชอบมารีดไถเงินจากน้องสาวของตนเป็นประจำเพื่อเอาไปเล่นการพนัน และเลี้ยงดูผู้หญิงคนอื่น ทำให้น้องสาวเครียดมาเล่าเรื่องให้ตนฟังอยู่หลายครั้ง กระทั่งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนดื่มสุราและมาพบนายสมชายที่บ้านของน้องสาว ก่อนจะใช้ไม้ยูคาลิปตัสยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตีที่ศีรษะ กกหู และใบหน้าของนายสมชายจนเสียชีวิต

          นายธงชัย สารภาพต่อว่า หลังจากทำร้ายนายสมชายจนเสียชีวิตแล้ว ก็ได้เรียกให้หลานชายมาช่วยยกร่างของนายสมชายขึ้นรถ เพื่อจะนำไปทิ้ง โดยให้น้องสาวเป็นผู้ขับรถ แต่กลับมาเจอด่านตรวจจึงบอกให้น้องสาวขับรถแหกด่าน กระทั่งมาชนกับต้นไม้และถูกจับกุมในที่สุด

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ห้องสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันอำพรางศพ และส่งดำเนินคดีต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์