สุดเศร้า!รับศพหนุ่มสิงห์บุรีไปช่วยสอนทำนาที่ปัตตานี ถูกโจรใต้ยิงดับ พ่อพิการลูบหัวอาลัยลูก

สุดเศร้า!รับศพหนุ่มสิงห์บุรีไปช่วยสอนทำนาที่ปัตตานี ถูกโจรใต้ยิงดับ พ่อพิการลูบหัวอาลัยลูก


ที่วัดหนองโขลง  หมู่ที่ 1  ต.บ้านจ่า อ.บางระจัน  จ.สิงห์บุรี เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ครอบครัวและญาติมิตร ได้ร่วมรดน้ำศพ นายเอกรินทร์ หอมเชย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 1 ต.บ้านจ่า อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกอาวุธสงครามกราดยิง  ที่ ม.2 บ้านบาโลย ต.บาโลย อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี   ขณะที่เดินทางไปช่วยสอนการทำนาให้ชาวนาที่จังหวัดปัตตานี  ซึ่งเป็นโครงการของโรงเรียนบ้านควาย จ.สุพรรณบุรี  ซึ่ง นายแก้ว หอมเชย อายุ 46 ปี  ซึ่งเป็นบิดาของนายเอกรินทร์ และมีร่างกายพิการเป็นอัมพาตช่วงล่าง ได้นั่งรถจักรยานมาลูบศรีษะลูกชาย ด้วยความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย  พร้อมกับ  นาง อำพัน หอมเชย อายุ 44 ปี  ซึ่งเป็นมารดา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก


ทั้งนี้  นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้สั่งการให้นายอำเภอบางระจันอำนวยความสะดวกช่วยเหลือครอบครัวนี้  เนื่องจากเป็นครอบครัวที่ยากจนและมีพ่อที่พิการ 

โดยจากการสอบถามอุปนิสัยจากญาติมิตร ระบุว่า  นายเอกรินทร์  เป็นเด็กที่กตัญญูขยันทำงาน เป็นเสาหลักของครอบครัว ส่งเสียเงินเจือจุนครอบครัวที่บ้าน หลังจากกลับบ้านเอาเงินมาให้แม่แล้วกลับไปทำงานได้เพียง 2 อาทิตย์ ก็ต้องมาเสียชีวิต  ทั้งยังเป็นผู้มีความสามารถในการขับรถตีดิน  และรถปรับพื้นที่นา   ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายหนึ่งที่ร่วมไปทำงานด้วยกัน คือนายเสน่ห์ ขุนเณร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/3 หมู่ 8 ต.โพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จะส่งศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดดอนโตนด  ต.โพทะเล  อ.ค่ายบางระจัน  จ.สิงห์บุรี   โดยศพของคนทั้งสองจะทำการฌาปณกิจในวันที่ 5  กุมภาพันธ์  2556 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์