แฟนสาวปืนโหด!! กระหน่ำยิง′ร.ต.ท.เมืองระยอง6นัด ในลานจอดรถผับดัง หลังมีปากเสียงรุนแรง

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน



เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ร.ต.ต.กวีวุฒิ บุญเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถ ZooDs ผับ  คาราโอเกะและร้านอาหารมีระดับชื่อดัง ริมถนนราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งรพ.ระยอง  

จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของผับ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กบ 7499 ระยอง ที่ประตูรถข้างซ้ายมีรอยกระสุนปืน 2 รู กระจกหน้าแตกร้าว ภายในพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 ปลอก และที่พื้นอีก 5 ปลอก ส่วนผู้ถูกยิงทราบว่าคือ ร.ต.ท.ปกรณ์ โทนโนนแดง รองสวป.สภ.เมืองระยอง  เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว โดยถูกยิงบริเวณลำคอ 1 นัด และหน้าอกขวา 2 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างกุศลนำส่งโรงพยาบาลระยอง
 
ส่วนบริเวณใกล้กับรถของร.ต.ท.ปกรณ์ ยังพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงินทะเบียน กข 7252 พังงา ภายในรถมีกระเป๋าสะพาย รองเท้าผู้หญิง และถุงพลาสติกมีรูปเด็ก เขียนว่า “รักแม่นก” ทราบต่อมาเป็นรถของน.ส.นัทชพัฒน์ หรือ นก สุขเกษม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/66  ต.เนินพระแฟนสาวของร.ต.ท.ปกรณ์ นอกจากนี้ยังรถยนต์ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน 
 
สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.ปกรณ์  ออกจากเวรแล้วแต่งกายนอกเครื่องแบบ ไปเที่ยวที่ ZooDs ผับ พบกับแฟนสาว น.ส.นัทชพัฒน์ หรือ นกซึ่งมานั่งคอยที่ผับก่อนหน้าแล้ว หลังผับเลิก ร.ต.ท.ปกรณ์ เดินกลับมาที่รถขณะสตาร์ทเครื่องยนต์ ลดกระจกข้างคนขับลง  น.ส.นัทชพัฒน์ ได้เข้าไปนั่งข้างร.ต.ท.ปกรณ์ และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง น.ส.นัทชพัฒน์จึงหยิบปืนของร.ต.ท.ปกรณ์ที่วางตรงกระปุกเกียร์ ยิงใส่ 1 นัด แล้วเปิดประตูรถลงมายิงใส่ซ้ำอีก 5 นัด ถูกร.ต.ท.ปกรณ์ที่กำลังจะขับรถ ทำให้บาดเจ็บไม่สามารถบังคับรถได้ จึงพุ่งไปชนรถนักเที่ยวที่ลานจอดรถได้รับความเสียหายดังกล่าว
 
ส่วน น.ส.นัทชพัฒน์ หรือ นก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยทิ้งรถยนต์ของตนเองไว้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนอาการร.ต.ท.ปกรณ์ ยังสาหัส


ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์