จ่อหมายเรียกน้อง-แฟน “พี-ปรเมศวร์” ให้ปากคำ

พี ปรเมศวร์พี ปรเมศวร์


จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ “พี ปรเมศวร์” ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน “มิวส์” (Muse) ทองหล่อซอย 10 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว เหตุเกิดที่ห้างดังย่านทองหล่อเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยทางตำรวจได้ตั้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนที่ทางนายปรเมศวร์จะยื่นเงินสด จำนวน 3 แสนบาท ขอประกันตัวออกไป และได้นัดหมายให้นายปรเมศวร์มาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 5 ก.พ.เวลา 10.00 น. พร้อมทั้งแจ้งให้ทางน้องสาวของ นายปรเมศวร์ มาให้ปากคำในฐานะพยานเมื่อวัน 28 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ ว่า ได้นัดหมายให้น้องสาวของ นายปรเมศวร์ และน.ส.สุธาสิณี งิ้วงาม หรือ น้องปุ๊ก ลูกสาวของ นายเสมอ งิ้วงาม หรือ “ป๋องสุพรรณ” เซียนพระชื่อดัง เข้าให้ปากคำแล้ว แต่ทั้งสองคนได้ขอเลื่อนนัด และไม่ระบุวันเวลาที่แน่ชัดว่าจะมาเมื่อใด ซึ่งตนได้สั่งการให้เร่งรัดสอบปากคำพยานทั้งหมด เพื่อที่จะสรุปสำนวนให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้หากทั้งสองคนยังไม่ติดต่อเข้าให้ปากคำ และไม่มีเหตุผลที่เหมาะสมในการขอเลื่อน ก็ให้ออกหมายเรียกทันที

พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวอีกว่า ส่วน นายปรเมศวร์ พนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้เข้ามาพบอีกครั้งในวันที่ 5 ก.พ. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากนายปรเมศวร์ต้องการชี้แจงรายละเอียดในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คาดว่าวันที่ 5 ก.พ. ทนายความอาจจะเป็นคนนำเอกสารชี้แจงของนายปรเมศวร์ มามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน แต่หากเป็นคำให้การจะต้องให้พนักงานสอบสวนเป็นคนบันทึกและสอบปากคำ โดยใช้แบบฟอร์มของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งนายปรเมศวร์จะต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง เพราะเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ระหว่างที่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม นายปรเมศวร์ไม่ได้ปากคำใดๆไว้ ทั้งนี้ถ้าจะส่งเป็นบันทึกคำให้การก็ต้องให้ตำรวจเป็นคนสอบปากคำ เอกสารคำชี้แจงต่างๆไม่ถือว่าเป็นคำให้การ เป็นเพียงเอกสารประกอบคำให้การเท่านั้น


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์