สลด! พ่อเลี้ยงสุดชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอนกว่า 2 ปี

นานเกือบ2ปี!เหตุมัวแต่ทำงานทิ้งลูกอยู่ลำพังพี่สุดทนจึงบอก


จับพ่อเลี้ยงข่มขืนพี่น้อง 2 คนรวด เผยอายุแค่ 16 และเป็นเด็กหญิงวัย 12 ขวบ ลงมือต่อเนื่องเกือบ 2 ปี กระทั่งแม่เหยื่อทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความ เหยื่อเผยอาศัยแม่ไม่อยู่ปีนเข้าหากลางดึกข่มขืนแล้วห้ามบอกใคร ก่อนที่จะมาแอบเห็นไปข่มขืนน้องสาววัย 12 อีกคน สุดทนเลยเล่าความจริงให้แม่ฟัง

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ภ.จว.นครปฐม (พดส.ภ.จว.นครปฐม) ได้รับข้อมูลการละเมิดและทารุณต่อเด็กและสตรี เหตุเกิดท้องที่ สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม ว่าเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ปกครอง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมติ) อายุ 12 ปี บ้านอยู่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

นำลูกสาวทั้งสองคน เข้าแจ้งกับ ร.ต.ต.บรรจบ ดีประสิทธิ์ พงส.(สบ.1) เวรสอบสวน สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม ว่าน.ส.เอ อายุ 16 ปี ถูกนายอดิเรก ไซเบี้ย อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยง อยู่บ้านเลขที่ 34/1 ม.7 ต.หนองพันจันทร์ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ข่มขืนหลายครั้งตั้งแต่กลางเดือนก.ค.2548 ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน และนายอดิเรก ยังข่มขืนด.ญ.บี อายุ 12 ปี คนน้องอีกด้วยหลายครั้ง ตั้งแต่กลางเดือนส.ค.2548 ต่อเนื่องถึงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายอดิเรกให้ถึงที่สุด โดยเหตุเกิดขณะทั้งหมดอยู่ด้วยกันที่บ้าน อ.เมือง จ.นครปฐม

ผู้ปกครองของเด็กเหยื่อพ่อเลี้ยงให้การว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปมาอยู่ร่วมกันกับนายอดิเรกสามีใหม่และลูกสาว 2 คน ช่วงกลางปี 2548 ถึงปลายปี 2549 สังเกตเห็นว่าลูกสาวทั้ง 2 คนมีอาการซึมเศร้า ต่อมาน.ส.เอ ลูกสาวคนโตเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.2548 เวลาประมาณตีหนึ่ง ถูกนายอดิเรกปีนเข้าหาในห้องนอนแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ได้แอบข่มขืนอีกต่อเนื่องหลายครั้ง ทุกครั้งจะขู่ต่างๆ นานา ไม่ให้บอกเรื่องที่เกิดกับใครรวมทั้งแม่ด้วย ต่อมาช่วงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมาได้แอบเห็นนายอดิเรกข่มขืนด.ญ.บี อายุ 12 ปี น้องสาว จึงได้ถามน้องก็ทราบว่า ถูกพ่อเลี้ยง ข่มขืนมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่เดือนส.ค.2548 จึงได้นำเรื่องมาเล่าให้มารดาฟัง จึงได้พากันเข้าแจ้งความดังกล่าว

"แม่ไม่อยู่ข่มขืนยับ นานกว่า 2 ปี"


จากข้อมูลเรื่องที่เกิดกับ 2 เด็กสาวที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนแบบมาราธอนต่อเนื่องกว่า 1 ปี 7 เดือน ร.ต.ต.บรรจบ ดีประสิทธิ์ พงส.(สบ.1) เวรสอบสวน สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.ท.พัฒพงศ์ คนแรง พงส.(สบ.2) สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง ทราบจากนั้นได้ส่งตัวเด็กสาวทั้งสองไปตรวจร่างกายกับแพทย์นิติเวชฯ และสอบปากคำเด็กสาวทั้งสองต่อหน้านักจิตวิทยา อัยการและผู้ปกครอง ต่อมาเวลา 20.30 น.

วันที่ 23 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ รองผกก.หน. สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง, พ.ต.ต.อำพล ภัทรมงคลกุล สวป. กับพวกได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอดิเรก กล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุ 15 ปีไม่เกิน 18 ปีซึ่งมิใช้ภรรยาตน โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศูนย์พิทักษ์เด็กฯ รับรายงานได้รายงานให้ พ.ต.อ.นุกูล ยันตะพลา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ภ.จว.นครปฐม (พดส.ภ.จว.นครปฐม) ทราบ ซึ่ง ผอ.พดส.ภ.จว.นครปฐม ได้สั่งกำชับให้ทุกท้องที่ในภ.จว.นครปฐม เพิ่มมาตรการความเข้มพิทักษ์ป้องกัน เด็ก เยาวชนและสตรี มิให้มีเหตุลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น และหากมีข้อมูลหรือพบเด็ก เยาวชนหรือสตรี ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบช่วยเหลือและป้องกันให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป

สำหรับกรณีรายของสองเด็กสาววัย 12 ปี และ 16 ปี จากรายงานถึง ผอ.พดส.ภ.จว.นครปฐม พบว่า เป็นเด็กในกลุ่มเสี่ยงที่อยู่ในครอบครัวค่อนข้างด้อยโอกาส เด็กกับแม่มาอยู่ร่วมกับพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นบุคคลอื่นที่อยู่ร่วมครอบครัว แม่เด็กต้องออกทำงานนอกบ้าน ทุกครั้งที่เกิดเหตุ เหยื่อกับผู้ก่อเหตุอยู่กันตามลำพัง เมื่อถูกกระทำก็ไม่กล้าบอกกับแม่หรือคนอื่น ปล่อยให้ผู้กระทำฉวยโอกาสก่อเหตุซ้ำๆ หลายครั้งดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์