เผยคลิปทหารยิงปืนขู่คู่กรณีกลางกรุง ฉุน ขับรถช้า

เผยคลิปทหารยิงปืนขู่คู่กรณีกลางกรุง ฉุน ขับรถช้า


ทหาร ฉุน รถอีกคันขับรถเลนขวาช้า ตัดสินใจแซงซ้ายปาดหน้า ก่อนลงจากรถมาด่า และยิงปืนขู่อีก 3 นัด ล่าสุด คู่กรณีเข้าแจ้งความ สน.บางเขน แล้ว

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ได้มีผู้ใช้ชื่อว่า "จ.ส.อ.นันทวัฒน์ เชนส้ม" โพสต์คลิปความยาว 0.48 นาที ลงในเว็บไซต์ยูทูบ โดยระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 29 มกราคม ปรากฏภาพผู้ชายคนหนึ่งลงจากรถมาด่าทอรถอีกคันหนึ่ง พร้อมกันนี้ชายคนดังกล่าวยังชักปืนขึ้นมาข่มขู่หญิงสาวในรถด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เขียนเล่าเหตุการณ์ประกอบคลิปไว้ว่า "จ.ส.อ.นันทวัฒน์ เชนส้ม ทหารสังกัด นทพ. ตำแหน่งหัวหน้าพลขับ คืนวันที่ 29 มกราคม 2556 เวลา 20.00 น. ขับรถกระบะอีซุซุ เลขทะเบียน ศศ 9116 กทม. ปาดหน้ารถที่ผู้หญิงขับที่มีลูกอายุสองขวบและคนแก่อยู่ในรถ ก่อนชักปืนออกมาชี้หน้าข่มขู่ด่าทอ เมื่อรถที่ตามมาด้านหลังจอดเพื่อลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ใช้ปืนชี้ทุกคนก่อนยิงข่มขู่ไปสามนัด จากนั้นก็ขึ้นรถขับหนีออกไป ผมแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางเขน และยินดีเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดโดยบริสุทธิ์ใจหากมีใครสงสัยว่าเป็นการกล่าวหาฝ่ายเดียวครับ"

ขณะที่สำนักข่าวสปริงนิวส์ ก็ได้ติดต่อไปยังผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่ง นามสมมติว่า คุณยอด เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย คุณยอด เล่าว่า ในวันนั้นตนและครอบครัวได้ออกจากบ้านเตรียมจะไปรับประทานอาหาร โดยภรรยาเป็นคนขับรถ และมีรถของน้าชายขับตามมาด้วยกันติด ๆ กระทั่งเมื่อขับรถผ่านอุโมงค์บางเขน ภรรยาได้ขับรถชิดขวา เพื่อจะแซงรถซ้าย โดยใช้ความเร็วประมาณ 80 กม./ชม. ในตอนนั้นก็มีรถกระบะคู่กรณีขับจี้เข้ามาด้วยพร้อมกับกะพริบไฟใส่รถของตน ตนจึงบอกให้ภรรยาเปลี่ยนเลนกลับไปทางซ้าย แต่เพราะช่วงนั้นเป็นทางโค้ง และมีรถแล่นมาด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้ ทำให้รถกระบะคันดังกล่าวแซงออกทางซ้ายแล้วปาดหน้ารถของตนที่อยู่เลนขวาทันที ภรรยาจึงต้องชะลอรถ แต่ไม่กล้าแซง เพราะกลัวจะเป็นการท้าทาย

คุณยอด ยังเล่าต่อว่า หลังจากนั้น รถกระบะคันดังกล่าวได้หยุดรถทั้งที่ยังอยู่เลนขวา ทำให้ภรรยาต้องหยุดรถตาม ก่อนที่ผู้ชายในคลิปจะเดินลงมาจากรถและถือปืนมาในมือด้วย พร้อมกับส่งเสียงด่าทอภรรยาของตน ซึ่งภรรยาก็ได้พูดขอโทษและขอร้องว่าไม่อยากมีเรื่องดังคำพูดที่ปรากฏในคลิป กระทั่งรถของน้าชายที่ขับตามมาได้จอดรถดู เพราะเข้าใจว่ารถเสีย ผู้ชายในคลิปจึงหันไปด่าน้าชายที่จอดรถแทนว่าอยากจะมีเรื่องหรือ ก่อนที่ภรรยาของตนจะพยายามขอร้องว่าไม่อยากมีเรื่อง ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินหันหลังจะกลับไปขึ้นรถ แต่ก็ยังยิงปืนในมือออกมา 3 นัด เพื่อข่มขู่

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ คุณยอด ก็ได้โทรแจ้ง 191 และวันรุ่งขึ้นก็ได้ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน ทันที ซึ่งภายหลังก็ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ จ.ส.อ.นันทวัฒน์ เชนส้ม ทหารสังกัด นทพ. ตำแหน่งหัวหน้าพลขับ ซึ่งวันที่ 31 มกราคมนี้ ตนจะนำปลอกกระสุนที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุไปมอบให้กับตำรวจ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์