จับ เด่นตามาร แก๊งโอรส ฮัลโหลลึกลับอ้างเป็นนักข่าวขอเคลียร์

จับ เด่นตามาร แก๊งโอรส ฮัลโหลลึกลับอ้างเป็นนักข่าวขอเคลียร์


จับ "เด่นตามาร" แก๊งโอรส ฮัลโหลลึกลับอ้างเป็นนักข่าวขอเคลียร์

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ (30 ม.ค.) พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผกก.สน.บางพลัด พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรภาส ยั่งยืน สว.สส. ร.ต.อ.สรรเสริญ เดชบุญ รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายสมศักดิ์ ศรีนา  อายุ 26 ปี หรือ "เด่น ตามาร" สมาชิกแก๊งโอรส โดยจับกุมตัวได้บริเวณกลางซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด พ.ต.อ.สุรสิทธิ์กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาคือ พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ที่ให้ออกกวาดล้างแก๊งดังกล่าว โดยเมื่อช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเด่นตามาร มาปรากฏตัวที่ซอยถูกจับกุม จึงนำกำลังเข้าไปจับกุม และทำการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบผลตรวจออกมาเป็นสีม่วงจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางพลัด
 

จากการสอบสวนนายเด่นตามาร สารภาพว่า ตนเคยเป็นสมาชิกแก๊งโอรสจริง โดยเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับนายแอล โอรส โดยยอมรับว่าเสพยาบ้ามาก่อนหน้า และเพิ่งออกจากในคดีเสพยาเสพติดมาได้ประมาณ 1 เดือน ที่มาภายในซอยดังกล่าวนั้นก็เพราะมา น.ส.ไก่ (นามสมมติ) แฟนสาวเพิ่งคบกันได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งท้องกับแฟนเก่าได้ประมาณ 3 เดือน แต่ได้เลิกรากันแล้ว ที่ตนมาพบกับ น.ส.ไก่เพราะว่าตนรักและไม่สนด้วยว่าผู้หญิงจะท้องกับคนอื่นก็ตาม ตลอดเวลาที่ตนคบกับ น.ส.ไก่ ทุกวันตนจะไปช่วย น.ส.ไก่ กับแม่ขายก๋วยเตี๋ยวที่คลองหลอดทุกวัน เมื่อตนไปช่วยงานแม่ของแฟนสาวก็จะให้เงินทุกครั้ง และตนนำเงินมาซื้อยาเสพดังกล่าว
 

จากการตรวจสอบประวัตินายเด่นตามาร พบว่าเคยต้องโทษมาแล้วจำนวน 11 คดี ทั้งในคดีเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด และชิงทรัพย์ ตามท้องที่ต่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุม นายตี๋ โอรสและนายแอล โอรส หัวโจกของแก๊งต่อไป
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายเด่นตามาร ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาหา พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ พร้อมกับอ้างตัวเป็นนักข่าวประจำ บช.น. ว่าให้ช่วยเปลี่ยนข้อหาของนายเด่นตามาร จากคดีเสพยาเสพติด เป็นคดีพบโพยบอลแทนแต่ทาง ผกก.สน.บางพลัด ปฏิเสธไป พร้อมทั้งจะทำการสืบสวนด้วยว่าปลายสายดังกล่าวนั้นเป็นใครมีความเชื่อมโยงกับนายเด่นตามารอย่างไร.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์